Các tiền vệ giá trị nhất thế giới thi đấu ra sao sau 1/3 mùa giải 2019/2020?

14:01 Thứ hai 18/11/2019

Dưới đây là màn trình diễn của 10 tiền vệ giá trị nhất làng túc cầu sau 1/3 chặng đường mùa giải.

10 - Bóng Đá

Về Kevin de Bruyne, không có gì để chê trách về tài năng cũng như đẳng cấp của ngôi sao người Bỉ. Tuyển thủ 28 tuổi tiếp tục đóng vai trò chủ chốt và là linh hồn nơi tuyến giữa Man City. Từ tinh thần đến màn trình diễn trên sân, tiền vệ số 17 đều hoàn thành một cách xuất sắc. Tới nay, De Bruyne là cầu thủ thể hiện phong độ ổn định, tốt nhất phía CLB áo xanh sau 12 vòng đấu. 

10 - Bóng Đá

Kante từ ngày gia nhập Chelsea luôn khiến cổ động viên đội nhà an tâm qua từng trận đấu. Mùa giải này, dưới sự dẫn dắt của Lampard, tuyển thủ người Pháp tiếp tục phát huy vai trò chủ chốt nơi hàng tiền vệ The Blues. Tới nay, tuyển thủ số 7 chỉ có 2 kiến tạo cho CLB. Song màn trình diễn của Kante lại không thể hiện qua các con số mà ở lối chơi linh động, khả năng bao sân cũng như thích nghi với mọi chiến thuật. 

10 - Bóng Đá

Pogba đã có khởi đầu ấn tượng ở chặng đường mở màn mùa giải 2019/2020. Thế nhưng, tuyển thủ người Pháp lại tiếp tục khiến cổ động viên thất vọng bởi phong độ nửa vời, trồi sụt. Cuối cùng, chấn thương không ngừng ập tới, hiện tại, ngôi sao số 6 chẳng thể hiện được nhiều hay góp công gì cho MU trong giai đoạn khó khăn. 

10 - Bóng Đá

Sau những ồn ào hè 2019, Eriksen cuối cùng tiếp tục gắn bó với Tottenham. Song, cả 2 bên đã không còn tiếng nói chung và hợp đồng của anh với CLB sẽ sớm đáo hạn vào tháng 6/2020. Mặc dù vẫn là ngôi sao chủ chốt nơi tuyến giữa Spurs, tuy nhiên màn trình diễn hiện tại của tuyển thủ Đan Mạch không còn được đánh giá cao. Tới nay, anh chỉ có 1 bàn thắng, 2 kiến tạo cho đội nhà. 

10 - Bóng Đá

Ở tuổi 20, Kai Havertz tiếp tục đóng vai trò quan trọng nơi tuyến giữa Bayer Leverkusen. Ngôi sao người Đức hiện trình diễn bộ mặt tương đối ổn định ở Bundesliga. 

10 - Bóng Đá

Mùa giải này, Dele Alli tiếp tục đóng vai trò chủ chốt nơi tuyến giữa Tottenham. Tới nay, màn trình diễn của ngôi sao 23 tuổi tương đối ổn định và anh đã đóng góp 2 bàn thắng, 1 kiến tạo trên mọi đấu trường cho CLB. 

10 - Bóng Đá

Saúl Ñíguez với tư duy, nhãn quan chiến thuật ấn tượng tiếp tục là trụ cột nơi tuyến giữa Atletico. Tới hiện tại, ngôi sao 24 tuổi là 1 trong 5 cầu thủ thi đấu ổn định, tốt nhất phía đại diện Madrid ở mọi đấu trường. 

10 - Bóng Đá

Coutinho có những ngày tháng khởi đầu không tồi trong màu áo CLB mới, Bayern Munich. Thậm chí nhiều thời điểm báo chí cho rằng tuyển thủ Brazil đã tìm được bến đỗ thích hợp. Song, tới hiện tại, ngôi sao 27 tuổi đã không còn được trọng dụng tại ông lớn nước Đức. 

10 - Bóng Đá

De Jong có thể nói là bản hợp đồng thành công của Barca ở kỳ chuyển nhượng hè 2019. Ngôi sao người Hà Lan ngày một hoàn thiện và đã sớm trở thành trụ cột nơi tuyến giữa đại diện Catalan. Khả năng thi đấu linh hoạt, đảm nhận được mọi vị trí và nhãn quan chiến thuật hơn người, De Jong sẽ còn tiến xa ở tương lai. 

10 - Bóng Đá

Rodri cũng là bản hợp đồng thành công của Man City sau kỳ chuyển nhượng hè 2019. Ngôi sao người Tây Ban Nha được Pep hết lòng tin tưởng. Tới nay, dù chỉ chân ướt chân ráo đến Premier League, tuy nhiên, tuyển thủ 23 tuổi đã sớm thích nghi, thi đấu thông minh và vô cùng hòa hợp với CLB. 

Video về De Jong:

Lâm Châu | 07:44 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục