Các tiên tri động vật như đoán thế nào về chung kết EURO 2016?

20:58 Chủ nhật 10/07/2016

Voi Bamba, mèo Cass và Gà tài là chọn Bồ Đào Nha, còn các nhà tiên tri động vật khác như rùa Ariane, phượng hoàng đất Nelson hay kỳ đà Arang,... đều đặt niềm tin vào Pháp. Hãy xem liệu nhà tiên tri động vật nào dự đoán chính xác kết quả trận chung kết EURO 2016 vào đêm nay.

Trước trận chung kết, ngoài những phân tích, đánh giá của giới chuyên gia, rồi các loại siêu máy tính, nhiều tổ chức, kênh truyền hình hay những cá nhân cũng đưa những con vật cưng của mình vào tham gia dự đoán. Đa số các nhà tiên tri động vật đều đã dự đoán nhiều trận trước đó, thậm chí như mèo Cass hay phượng hoàng đất Nelson còn dự đoán chính xác rất, rất nhiều trận đấu.

Các tiên tri động vật đưa ra lựa chọn của mình trước trận chung kết EURO 2016. Ảnh: Internet.

Giữa Pháp vs Bồ Đào Nha, các tiên tri động vật đã đưa ra dự đoán của mình thông qua hành động chọn phần thức ăn đặt dưới lá cờ của 1 trong 2 quốc gia. Chú voi Bamba, mèo Cass, và Gà tài đã lựa chọn Bồ Đào Nha. Còn lại các nhà tiên tri động vật khác như rùa Ariane, phượng hoàng đất Nelson hay kỳ đà Arang,... đều đặt niềm tin vào Pháp.

Rùa Ariane rất có duyên với Pháp, khi lần nào cô nàng chọn thầy trò Didier Deschamps, là y như rằng họ có kết quả như ý. Có thể kể ra các trận Pháp vs Đức, Pháp vs Iceland, Pháp vs CH Ireland, Pháp vs Romania hay Pháp vs Albania. Trong khi đó, Nelson chính là chú phượng hoàng đất đã dự đoán chính xác kết quả của cả 2 trận bán kết. Cụ thể, ở trận Bồ Đào Nha vs xứ Wales, tiên tri phượng hoàng đặt niềm tin vào Ronaldo và các đồng đội, còn ở trận Pháp vs Đức thì đặt niềm tin vào chủ nhà. Kết quả, cả hai đội đã vào chung kết.

Mèo Cass thì nổi tiếng qua mỗi vòng đấu. Điển hình, cách đây ít ngày, “nhà tiên tri” này đã dự đoán chính xác việc Pháp đánh bại Đức để vào chung kết. Hay trước đó, Cass cũng dự đoán chính xác kết quả của hai trận đấu Đức vs Italia và Pháp vs Iceland tại tứ kết. Rõ ràng, khi Cass đặt niềm tin vào Bồ Đào Nha, các CĐV của đội khách cũng có lý do để lạc quan...

Trận chung kết EURO 2016 giữa Pháp vs Bồ Đào Nha sẽ diễn ra vào lúc 2h sáng ngày 11/7 (theo giờ Việt Nam). Trận đấu sẽ được trực tiếp trên kênh VTV3, VTV3 HD. Hãy xem liệu nhà tiên tri động vật nào dự đoạn chính xác trận chung kết EURO 2016 vào đêm nay.

Đông Hưng | 19:05 10/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục