Các tân binh Chelsea gặp khó, Ashley Cole nói lời thật lòng

19:01 Thứ hai 21/09/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ từng khoác áo The Blues nhận định về các tân binh của đội bóng cũ.

Chelsea vừa trải qua thất bại tủi hổ trước Liverpool ngay tại Stamford Bridge. Với rất nhiều tân binh sáng giá, The Blues được kỳ vọng sẽ tạo ra cho The Kop nhiều thách thức. Thế nhưng sau tất cả, nhà đương kim vô địch Premier League đã có một trận đấu quá dễ dàng tại tây London.

Nhận định sau trận đấu, cựu danh thủ Ashley Cole khẳng định người hâm mộ Chelsea cần kiên nhẫn, và The Blues sẽ chỉ thực sự mạnh lên khi những cựu binh cùng các tân binh có thời gian để hiểu nhau hơn: "Đúng là mùa hè năm nay, Chelsea đã bổ sung nhiều cái tên chất lượng vào đội hình. Với Thiago Silva, đội bóng của chúng ta còn được tăng cường cả yếu tố kinh nghiệm nữa.

Lampard: Werner helped Chelsea sign Havertz - Bóng Đá

Các tân binh của Chelsea cần thêm thời gian để hòa nhập.

Thế nhưng chúng ta cần phải kiên nhẫn, chờ họ tạo ra được sự kết nối với nhau. Dù sao đi nữa, mọi thứ chắc chắn là đáng chờ đợi và thú vị hơn rất nhiều so với những gì diễn ra cuối mùa trước."

Cả Timo Werner lẫn Kai Havertz đều đang gặp khá nhiều khó khăn trong việc thích nghi. Nói về điều này, chuyên gia Jamie Redknapp nhận định: "Những cầu thủ mới đến cần cả một quá trình. Họ cần có thời gian để bắt nhịp kịp với đội bóng. Trong khi Kai Havertz chỉ mới được tập luyện bốn hoặc năm ngày."

Buổi tập của Timo Werner trong màu áo Chelsea:

 
Anh Tú | 18:03 21/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục