Các sếp "ki bẩn", Unai Emery vẫn mạnh dạn để ý ba cái tên

14:42 Thứ sáu 08/02/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Unai Emery cố gắng tăng cường chất lượng tuyến ba bất chấp thượng tầng đội bóng vẫn giữ phong cách chi tiêu khá keo kiệt.

Tính đến thời điểm hiện tại, Arsenal đã bị xé lưới tới 36 bàn trong khuôn khổ Premier League, tức trung bình cứ mỗi trận, đoàn quân của Unai Emery lại để thua 1,44 bàn. Tuyến ba đã là vấn đề của Pháo thủ từ lâu, và thực tế là trước khi kỳ chuyển nhượng Đông vừa qua chính thức khép lại, rất nhiều người vẫn kỳ vọng một sự bổ sung cho hàng phòng ngự sẽ được tiến hành. Tuy nhiên thì như đã biết, chỉ có một bản hợp đồng gây tranh cãi mang tên Denis Suarez là được ký kết mà thôi.

Sếp lớn

Ginter là một trong ba cái tên được Emery để ý.

Thậm chí, ban lãnh đạo Pháo thủ còn khẳng định họ chỉ sẵn sàng ký những bản hợp đồng cho mượn trong mùa hè tới. Nếu tình hình quá bức thiết, ngân quỹ tối đa để Emery “đi chợ” sẽ không vượt quá con số 45 triệu bảng. Tuy nhiên mới đây, tờ The Mirror bất ngờ đưa tin khẳng định cựu thuyền trưởng Sevilla vẫn đang cố gắng để chiêu mộ thêm ít nhất một cái tên trong số 3 mục tiêu Matthias Ginter của Borussia Monchengladbach, Alejandro Grimaldo của Benfica và Max Aarons đến từ Norwich.

Anh Tú | 13:00 08/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục