Các sao quần vợt làm gì cuối năm?

17:15 Thứ năm 29/12/2016

Sau một mùa giải căng thẳng, bầu không khí lễ hội cuối năm là dịp để những ngôi sao quần vợt xả hơi, sạc lại năng lượng chuẩn bị cho năm mới khởi sắc hơn.

11

 Maria Sharapova tận hưởng bầu không khí Giáng sinh tại Mỹ cùng bạn bè. Hoa khôi làng banh nỉ vừa trải qua một năm khá biến động.

22

 Hồi tháng 6, Sharapova nhận án cấm thi đấu 2 năm do mẫu thử ở Australian Open 2016 dương tính với chất cấm meldonium. Tuy nhiên, đơn kháng cáo sau đó của cô được Tòa án trọng tài thể thao quốc tế (CAS) chấp thuận và mức phạt được giảm xuống còn 15 tháng. Masha sẽ trở lại thi đấu đỉnh cao vào 4/2017.

33

 Novak Djokovic cùng ban huấn luyện vẫn miệt mài tập luyện cuối năm nhằm mục tiêu đòi lại vị trí số 1 thế giới.

4

 Năm 2016 đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Angelique Kerber. Ngôi sao người Đức xuất sắc vượt qua "tượng đài" Serena Williams để trở thành tay vợt nữ số 1 thế giới. Cô được vinh danh trong lễ trao danh hiệu "Vận động viên Đức hay nhất năm".

5

 Không khí Giáng sinh năm nay chắc chắn rộn ràng và ấm áp hơn với Kerber.

6

 Ngôi sao 28 tuổi vui vẻ đón mùa lễ hội cuối năm cùng gia đình và bạn bè tại Đức.

7

 Andy Murray và Rafael Nadal tranh tài trong trận đấu biểu diễn giới thiệu giải Mubadala Championship, được tổ chức ở Abu Dhabi, UAE.

8

 Phong độ tuyệt vời cuối năm 2016 giúp Murray soán ngôi số 1 thế giới của Djokovic rất ngoạn mục.

9

 Tay vợt số 4 thế giới Simona Halep tận hưởng kỳ nghỉ tại Australia.

10

 Tomas Berdych cùng bạn gái xinh đẹp Ester Satorova tay trong tay vãn cảnh thành phố Prague, CH Czech.

111

 Cựu số 1 thế giới Victoria Azarenka vừa đón chào cậu con trai đầu lòng hôm 20/12.

12

 Kei Nishikori chăm chỉ luyện tập trên một con phố yên tĩnh tại Los Angeles.

13

 Không khí Giáng sinh tràn ngập trong căn nhà của tay vợt nữ số 3 thế giới Agnieszka Radwanska.

14

 "Gã điên" Gael Monfils tranh thủ sang Mỹ xem bóng rổ. Tại đây, tay vợt người Pháp chạm mặt võ sĩ "Độc cô cầu bại" Floyd Mayweather.

15

 Từ một tài năng trẻ đầy triển vọng, sự nghiệp của Eugenie Bouchard bất ngờ sa sút trong năm 2016. Hoa khôi người Canada quá mải mê tham gia những hoạt động quảng cáo thương mại thay vì nỗ lực trên sân banh nỉ.

16+

 Pha bay người bắt bóng ấn tượng của Stan Wawrinka. Ở tuổi 31, ngôi sao người Thụy Sỹ vẫn hứa hẹn tiếp tục tỏa sáng trong năm 2017.

17

 Garbine Muguruza tận hưởng thời tiết tuyệt đẹp tại bãi biển Manhattan. Tài năng trẻ người Tây Ban Nha đặt mục tiêu góp mặt trong top 5 WTA mùa tới.

Nguồn: Zing.vn
Thành Quảng | 17:14 29/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục