Các sao MU thay phiên dỗ dành thủ môn trẻ Svilar

11:18 Thứ năm 19/10/2017

TinTheThao.com.vnSau trận đấu giữa Man United và Benfica, các ngôi sao của đại diện nước Anh đã thay phiên nhau đến động viên thủ môn Mile Svilar khi anh mắc sai đáng tiếc.

Chiến thắng tối thiểu 1-0 của thầy trò Mourinho không thể không nhắc đến sai lầm ngớ ngẩn của thủ môn trẻ bên phía Benfica. Thủ môn trẻ Svilar đã quá non kinh nghiệm khi anh đã bắt được bóng nhưng lại tiếp đất không vững khiến anh lùi qua vạch vôi và tính bàn thắng cho MU.

Các ngôi sao MU thay phiên dỗ dành thủ môn trẻ Svilar - Bóng Đá

 Lukaku và Matic đến để an ủi Svilar

Sau trận đấu các ngôi sao bên phía Man United như De Gea, Matic và Lukaku thay phiên nhau đến động viên người đồng nghiệp chỉ mới 18 tuổi này. Giới truyền thông gọi đây là "class action" (hành động thể hiện sự đẳng cấp).

Có một điều khá thú vị, khi Mourinho đã lên tiếng thừa nhận chính ông là người đưa ra chủ đích “ép” thủ môn trẻ này mắc sai lầm. Ông phát biểu trước báo giới: “Tôi biết cậu ta là thủ môn giỏi, nhưng tôi đã có một chút "chiêu trò" trong trận đấu này.

Ở các tình huống cố định, tôi luôn chỉ đạo học trò đứng thật sát với Mile Svilar, làm cậu ta mất tập trung và bình tĩnh. Chính điều này khiến cậu ta dần đánh mất tự tin. Và rồi cậu ta đã xử lý thiếu tính toán ở quả đá phạt. Chúng tôi may mắn, còn Mile Svilar thì không.

Các ngôi sao MU thay phiên dỗ dành thủ môn trẻ Svilar - Bóng Đá

 Khoảnh khắc Svilar mắc sai lầm ngớ ngẩn

Ngoài ra, Matic bên phía MU vẫn dành lời khen ngời cho cầu thủ trẻ bên phía đối thủ. Anh chỉ cho rằng đây là sai lầm mang tính tai nạn nhưng tố chất của Svilar rất tốt và có thể tiến xa trong tương lai.

Hành động nhân văn của các cầu thủ Man Utd dành cho Svilar

Trang Ý - Thể Thao Việt Nam | 10:15 19/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục