Các sao Inter nói gì sau thắng lợi tại Derby Milano?

10:19 Thứ hai 16/10/2017

TinTheThao.com.vn'Không thể diễn tả', 'một chiến thắng tuyệt vời'.... đó là những từ mà các ngôi sao của Inter Milan dành cho chiến thắng trước AC Milan vừa qua.

Sau 2 năm không thể giành lấy bất kỳ một chiến thắng nào trước kình địch cùng thành phố AC Milan, rạng sáng này tại vòng 8 Serie A, Inter Milan cuối cùng cũng đã biết được cảm giác của người chiến thắng là thế nào.

Các sao Inter nói gì sau thắng lợi tại Derby Milano? - Bóng Đá

 

Với 3 bàn thắng của Mauro Icardi, Inter đã vượt qua Milan với tỷ số 3-2 đầy nghẹt thở. Phát biểu sau trận, người hùng của Nerazzurri cũng đã không giấu được sự xúc động của mình khi cho biết: "Một cảm giác quá đặc biệt và tôi thật sự không biết nói gì, thật sự quá khó tả."

Trong khi đó Ivan Perisic thì lại đang cực kỳ tự tin: "Chiến thắng trong các trận Derby luôn là rất đặc biệt, và thắng vào những phút cuối cuối càng đáng nói hơn. Chúng tôi đang đi đúng hướng, rõ ràng chúng tôi đã tiến bộ hơn rất nhiều so với mùa trước."

Còn thuyền trưởng Spalletti thì khiêm tốn cho biết: "Milan đã khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên điều đó cũng khiến cho ý nghĩa và cảm giác giành chiến thắng càng thêm tuyệt vời."

Với thắng lợi này, Inter tiếp tục theo sát đội đầu bảng khi giữ nguyên khoảng cách giữa 2 đội ở mức 2 điểm sau 8 vòng.

Video chiến thắng của Inter trước AC Milan

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:30 16/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục