Các sao ĐT Việt Nam liên tục nổ súng: Thầy Park ơi, hãy vững tin!

11:44 Thứ hai 22/07/2019

TinTheThao.com.vnCuối tuần qua, các tuyển Việt Nam đã có màn trình diễn rất ấn tượng tại V-League lẫn Thai-League. Đó chính là tín hiệu đáng mừng dành cho HLV Park Hang-seo.

Các trụ cột chói sáng ...

Vòng đấu 17 V-League 2019 chứng kiến những cậu học trò cưng của HLVPark Hang-seo toả sáng để mang về những điểm số quý giá cho đội nhà. Đầu tiên phải kể đến bộ 3 Văn Toàn, Tuấn Anh, Minh Vương của HAGL khi họ đồng loạt nổ súng, góp công vào chiến thắng 3-2 nghẹt thở tại Pleiku.

Các sao ĐT Việt Nam liên tục nổ súng: Thầy Park đã có thể yên tâm? - Bóng Đá

 Tuấn Anh ghi bàn sau 4 mùa giải V-League.

Đáng chú ý nhất chính là bàn thắng sau 4 mùa giải V-League của Tuấn Anh ((lần gần nhất ghi bàn vào lưới Sanna Khánh Hoà ở mùa giải 2015). Ngoài ra, NHM còn thán phục vì vẻ đẹp và độ khó của pha ra chân của nghệ sĩ sân cỏ này. Anh đã sút bóng kiểu "lá vàng rơi", bóng bất ngờ đổi quỹ đạo, rơi xuống khi Nguyên Mạnh phải bó tay.

Tiếp theo đó là Quang Hải với bàn thắng giải hạn sau 3 tháng tịt ngòi. Anh là người ấn định chiến thắng 4-1 của CLB Hà Nội trước Sài Gòn FC ngay tại Thống Nhất. Ngoài ra, một "người cũ" của thầy Park là Văn Quyết cũng ghi tên mình lên bảng tỷ số trận đấu này với bàn thắng rất đẳng cấp với cú volley 1 chạm ngoài vòng cấm.

Các sao ĐT Việt Nam liên tục nổ súng: Thầy Park đã có thể yên tâm? - Bóng Đá

 Đặng Văn Lâm được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu vòng 19 Thai-League.

Không chỉ ở V-League, đại diện duy nhất của bóng đá Việt Nam tại Thai-League lúc này là Đặng Văn Lâm cũng có một trận đấu xuất thần trong khung gỗ của Muangthong United. Cựu thủ thành của Hải Phòng đã góp phần rất quan trọng vào chiến thắng 1-0 của đội nhà trước đội bóng đang nằm ở top đầu BXH Chiangrai United.

Trang Siamsports đã dành cho Văn Lâm số điểm cao nhất trận là 7.5 điểm và được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Ngoài ra, thủ thành Việt kiều còn được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của vòng 19 Thai-League.

... và cả những ứng viên cũng lên tiếng

Ngoài những trụ cột của ĐT Việt Nam kể trên, HLV Park Hang-seo cũng nhận thêm những tín hiệu rất khả quan từ những ứng viên khác như: Hồ Khắc Ngọc, Mạc Hồng Quân và Đặng Anh Tuấn.

Các sao ĐT Việt Nam liên tục nổ súng: Thầy Park đã có thể yên tâm? - Bóng Đá

 Khắc Ngọc ghi bàn thắng cho SLNA từ chấm đá phạt trực tiếp.

Khắc Ngọc trong một buổi tối thi đấu đầu nỗ lực cùng SLNA đã ghi được 1 bàn thắng rất mẫu mực từ quả đá phạt trực tiếp ở rìa vòng cấm. Pha làm bàn bật lên được những phẩm chất tốt nhất của tiền vệ này.

Hồng Quân dù không thể giúp Than Quảng Ninh thoát thua tại Lạch Tray nhưng anh vẫn kịp toả sáng với bàn thắng ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp 1. Bàn thắng này cũng giúp tiền đạo Việt kiều nâng tổng số bàn thắng ghi được tại V-League 2019 lên con số 7, qua đó cùng Minh Tuấn và Văn Toàn dẫn đầu danh sách "vua phá lưới nội".

Các sao ĐT Việt Nam liên tục nổ súng: Thầy Park đã có thể yên tâm? - Bóng Đá

  Tiền vệ Đặng Anh Tuấn tiếp tục tỏa sáng ở SHB Đà Nẵng. Ảnh: Viết Định.

Anh Tuấn tiếp tục khiến NHM SHB Đà Nẵng phải nhắc đến anh sau bàn thắng ấn định chiến thắng dễ dàng 2-0 trước Dược Nam Hà Nam Định. Ở đó, nhận bóng từ Thanh Thịnh, số 6 của "Orange Boys" đã thực hiện cú đá nối bằng chân trái đưa bóng ghim thẳng vào góc xa khung thành đối phương.

Như vậy, cuối tuần qua, các "trò cưng" của thầy Park và những ứng viên sáng giá cho suất lên ĐTQG đều đã có một màn trình diễn ấn tượng. Điều này sẽ giúp cho vị thuyền trưởng người Hàn có thể an tâm để lựa chọn những gương mặt tốt nhất, chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 vào tháng 9 tới.

Đăng Huy | 11:02 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục