Các ông lớn NHA "đại chiến" vì cậu nhóc 14 tuổi

14:41 Thứ ba 15/10/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool, Manchester United và Chelsea đều đang dành sự quan tâm rất lớn cho thần đồng của Crystal Palace.

Cụ thể cầu thủ nhí đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ 3 ông lớn của Premier League đó là Zion Atta. Chú nhóc này đang chuẩn bị được đưa thẳng lên đội U18 của Crystal Palace, sau khi gây được ấn tượng rất mạnh tại học việc của đội bóng này trong suốt năm qua.

Theo những thông tin từ Team Talk, thực tế Arsenal và Tottenham đã tìm cách tiếp cận Atta cách đây hơn 1 năm, tuy nhiên cả 2 đội bóng thành London đều đã thất bại trong việc có được tài năng của viên ngọc quý này.

Các ông lớn NHA

 Mới 14 tuổi, Atta đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn.

Giờ đây, Liverpool, Manchester United và Chelsea đều đã gửi những trinh sát của mình theo dõi quá trình phát triển của Atta tại Crystal Palace, và dự kiến sẽ sớm đưa ra những lời đề nghị dành cho cầu thủ 14 tuổi này.

Cũng từ Team Talk, Zion Atta ban đầu vẫn chưa có ý định rời khỏi Crystal Palace, tuy nhiên suy nghĩ của cậu nhóc đã bắt đầu thay đổi khi nhận được sự quan tâm từ Jurgen Klopp của Liverpool. Được biết Atta rất ngưỡng mộ cách Klopp tạo cơ hội để các cầu thủ trẻ của ông phát huy hết tiềm năng của mình.

Trong khi đó với Chelsea, gia đình của Zion Atta cũng đang cân nhắc lời đề nghị đến từ Chelsea, đặc biệt khi học viện đào tạo của đội chủ sân Stamford Bridge đã có những động thái thay đổi cách huấn luyện kể từ khi Frank Lampard trở thành HLV trưởng của đội bóng.

Video phía sau chiến thắng của Liverpool trước Leicester City

Kỳ Anh | 14:00 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục