Các ông lớn chần chừ, cơ hội cho Chelsea với Krzysztof Piatek

16:38 Thứ tư 17/10/2018

TinTheThao.com.vnKrzysztof Piatek là một trong những cái tên được dự báo sẽ "hot" nhất kỳ CNMĐ tới đây. Dẫu vậy, mới đây đại diện của anh lại lên tiếng khẳng định điều này.

Chín lần xé lưới đối thủ sau bảy trận đấu ở Serie cũng như là chủ nhân của cú poker giúp Genoa giành chiến thắng với tỉ số 4-0 trước Lecca trong khuôn khổ Coppa Italia, Krzysztof Piatek thực sự đang khiến các ông lớn châu Âu trở nên điên đảo.

Thậm chí, nhờ sở hữu kỹ năng dứt điểm đa dạng, khả năng chọn vị trí thông minh cùng lối chơi toàn diện khá tương đồng với người đàn anh Robert Lewandowski, Piatek còn được cánh báo giới ưu ái đặt cho biệt danh "tiểu Lewandowski".

Đại diện Krzysztof Piatek:

Krzysztof Piatek được ví như "tiểu Lewandoski".

Và tất nhiên một vị đại gia lắm tiền nhiều của như Chelsea chẳng thể đứng ngoài cuộc. Theo đó, tờ The Express đưa tin The Blues đang tìm kiếm một chân sút có khả năng chia lửa với Eden Hazard sau khi chứng kiến những màn trình diễn phập phù của Alvaro Morata. 

Dẫu vậy mới đây, đích thân đại diện của cầu thủ người Ba Lan đã lên tiếng khẳng định điều bất ngờ:

"Vài tuần qua, có rất nhiều đội bóng liên lạc với tôi, thế nhưng tính đến lúc này, vẫn chưa có một lời đề nghị chính thức nào được gửi đến cả."

Anh Tú | 14:00 17/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục