Các Juventini ngất ngây với pha ăn mừng của Ronaldo

19:00 Thứ hai 11/02/2019

TinTheThao.com.vnJuventus đã vượt qua Sassuolo với tỉ số 3-0 trong một trận đấu có nhiều khoảnh khắc đáng chú ý. Một trong những khoảnh khắc ấy chính là pha ăn mừng của Cristiano Ronaldo.

Trên sân Citta del Tricolore, Juventus đã xuất sắc đánh bại đội chủ nhà Sassuolo, nhờ những bàn thắng của Sami Khedira, Cristiano Ronaldo và Emre Can. Trong đó, CR7 đã có pha lập công thứ 20 trong mùa giải này, giúp Bianconeri nới rộng khoảng cách với Napoli lên thành 11 điểm. Bản thân siêu sao người Bồ Đào Nha cũng có lần thứ 9 liên tiếp sút tung lưới đối thủ trên sân khách. Một thành tích rất tuyệt vời.

Tuy nhiên, có lẽ điểm nhấn lớn nhất trong bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 lại nằm ở pha ăn mừng của Ronaldo ngay sau đó. CR7 đã tìm đến Paulo Dybala, người đang ngồi trên băng ghế dự bị, và đưa bàn tay làm hình mặt nạ, theo phong cách của mà cầu thủ người Argentina hay làm sau mỗi bàn thắng mà mình ghi được.

 - Bóng Đá

Ronaldo ăn mừng theo phong cách... Dybala.

Kể từ khi Ronaldo đặt chân đến Allianz Stadium, mối quan hệ giữa anh và Paulo Dybala được nhiều người tin rằng không quá tốt đẹp. Tháng 11 vừa qua, cầu thủ người Argentina từng thừa nhận với Mirror Football rằng anh phải điều chỉnh vị trí thi đấu của mình.

Dybala đã ghi được 22 bàn thắng trong mùa giải trước, nhưng sau 20 trận ở mùa này, anh mới chỉ có được vỏn vẹn 2 pha lập công. Vào chủ nhật vừa qua, Dybala cũng chỉ xuất hiện trên sân trong vòng 7 phút.

Thế nhưng, hành động của Ronaldo với cựu sao của Palermo dường như đã đập tan đi những hoài nghi. Huấn luyện viên Massimiliano Allegri cũng đã lên tiếng về khả năng kết hợp của bộ đôi này.

"Ronaldo và Dybala chắc chắn có thể chơi cùng nhau và họ sẽ làm được. Tuy nhiên, phương án ấy cần được sử dụng khi thích hợp. Tất cả phụ thuộc vào việc bạn đang thi đấu với ai. Nếu các đối thủ chơi phòng ngự chặt, bạn cần phải có phương án để vượt qua họ. Ngược lại họ để lộ những khoảng trống, bạn sẽ phải khai thác những khoảng trống đó.

Những cầu thủ khác nhau sẽ có những vai trò khác nhau. Dybala vẫn đang chơi bóng giống như chính cậu ấy đã từng chơi vào những mùa giải trước. Khi Ronaldo xuất hiện, tôi cần một tiền đạo tích cực di chuyển để tìm khoảng trống.

Bạn có thể kết hợp giữa Dybala và Ronaldo hay không, điều đó chỉ phụ thuộc vào diễn biến trận đấu. Mỗi cầu thủ đều cần có đối tác phù hợp. Mario Mandzukic cũng rất hữu ích khi chơi cùng Dybala và Ronaldo."

Hiện tại, Juventus vẫn đang tiến gần hơn đến danh hiệu Scudetto thứ 8 liên tiếp. Bên cạnh đó, Bianconeri cũng đang cố gắng chinh phục UEFA Champions League. Vậy nên, sự đoàn kết trong nội bộ của đội bóng ắt hẳn sẽ làm các Juventini cảm thấy rất vui mừng.

Faro | 18:05 11/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục