"Các hậu vệ tại Serie A sẽ rất vất vả khi đối mặt với Lukaku"

16:21 Thứ hai 21/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCựu HLV của Azzurri đã có những chia sẻ thẳng thắn về những gì đang diễn ra ở Inter Milan.

Ngày hôm qua (20/10), Inter Milan chạm trán Sassuolo tại xứ Emilia-Romagna. Mặc dù rất vất vả nhưng cuối cùng, thầy trò ông Antonio Conte vẫn có được điều mình cần đó là 3 điểm trọn vẹn. Romelu Lukaku và Lautaro Martinez đã lập cú đúp để mang đến niềm vui cho các Interista. Kết quả này giúp cho Nerazzurri tiếp tục bám đuổi Juventus trong hành trình chinh phục Scudetto.

Mặc dù chưa thể đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Bianconeri nhưng so với những mùa giải trước, Inter Milan đang có sự khởi đầu rất tốt. Niềm tin đã quay trở lại với các Interista. Hiệu ứng do Antonio Conte tạo ra đã giúp cho các cầu thủ có thêm tinh thần quyết tâm và luôn cố gắng để giành chiến thắng. Màn trình diễn ấn tượng của Romelu Lukaku chính là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này.

Prandelli nói về Lukaku và Conte - Bóng Đá

 Antonio Conte và Romelu Lukaku đang tạo nên hiệu ứng đặc biệt tại Inter Milan.

Trả lời phỏng vấn với Radio 24, HLV Cesare Prandelli đã lên tiếng ca ngợi những gì Antonio Conte và Romelu Lukaku đã mang đến cho Inter Milan. Ông cho biết:

“Conte đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Mọi thứ đều rất rõ ràng và chính xác. Các cầu thủ Inter Milan cũng biết được điều mình cần phải làm. Lukaku là 1 cầu thủ hào phóng. Cậu ấy luôn giúp đỡ các đồng đội của mình. Lukaku vẫn chưa thích nghi hoàn toàn với bóng đá Italia nhưng về lâu dài, cậu ấy sẽ trở thành vấn đề lớn đối với mọi hàng phòng ngự.”

(*) Bàn thắng đầu tiên của Romelu Lukaku tại Derby della Madonnina:

Faro | 15:35 21/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục