Các ĐT Đông Nam Á ở lượt 2 VL World Cup: Việt Nam nghỉ ngơi, Thái Lan đầu bảng

10:54 Thứ tư 11/09/2019

TinTheThao.com.vnCác đội tuyển quốc gia khu vực Đông Nam Á đã có một lượt đấu đầy nỗ lực tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Đêm qua (10/09) các đội bóng Đông Nam Á đã bước vào lượt đấu thứ 2 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á với những kết quả vui - buồn khác nhau.

ĐT Việt Nam nghỉ ngơi, các ĐT Đông Nam Á thể hiện thế nào ở lượt 2 VL World Cup? - Bóng Đá

 ĐT Philippines giành chiến thắng đậm trên sân ĐT Guam.

Ở bảng A, ĐT Philippines có chuyến làm khách đến sân của ĐT Guam. "Những chú chó hoang" đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 4-1 sau những pha lập công của Guirado, Reichelt, Schrock và Straub. Và người ghi bàn duy nhất cho đội chủ nhà là Lopez. Với 3 điểm trọn vẹn ở trận đấu này Azkals tạm xếp ở vị trí thứ 3 sau 2 trận đã đấu (xếp sau ĐT Trung Quốc và Syria).

Ở bảng C, ĐT Campuchia có trận thua khá đáng tiếc trước đội bóng được đánh giá cao hơn rất nhiều là Bahrain. Được thi đấu trên sân nhà Olympic, "các chiến binh Angkor" đã có một trận đấu ngoan cường và chỉ để lọt 1 bàn duy nhất khi để Al Aswad sút tung lưới ở phút thứ 78. Như vậy, đoàn quân của HLV Keisuke Honda vẫn giậm chân ở vị trí thứ 4 với 1 điểm.

ĐT Việt Nam nghỉ ngơi, các ĐT Đông Nam Á thể hiện thế nào ở lượt 2 VL World Cup? - Bóng Đá

 Singapore tạm dẫn đầu bảng D sau chiến thắng trước Palestine.

ĐT Singapore là đại diện Đông Nam Á gây tiếng vang lớn nhất ở lượt đấu thứ 2 này khi giành chiến thắng 2-1 trước đối thủ mạnh hơn là ĐT Palestine. Ngay ở phút thứ 3, Hamzah đã mở tỷ số cho đội tuyển quốc đảo sư tử. Mười phút sau đó, đội khách quân bình tỷ số sau bàn thắng của Hamed. Và đến phút 38, số phận trận đấu được định đoạt với bàn thắng của Baharudin. Thắng 2-1, đoàn quân của HLV Tatsuma Yoshida đã leo lên dẫn đầu bảng D với 4 điểm.

ĐT Myanmar đang lâm vào khủng hoảng với thất bại thứ 2 liên tiếp tại vòng loại World Cup 2022. Trên sân nhà, họ đã để thua "lão đại" của bóng đá khu vực ĐT Nhật Bản với tỷ số 0-2. Tác giả của 2 bàn thắng này lần lượt là Nakajima (phút thứ 16) và Minamino (phút 26). ĐT Myanmar đang xếp cuối bảng F.

ĐT Việt Nam nghỉ ngơi, các ĐT Đông Nam Á thể hiện thế nào ở lượt 2 VL World Cup? - Bóng Đá

 ĐT Thái Lan thắng đậm Indonesia ngay tại Bung Karno.

Ở bảng đấu được xem là nội bộ Đông Nam Á (bảng G), ở lượt đấu này ĐT Việt Nam được nghỉ và chỉ có Thái Lan, Indonesia và Malaysia thi đấu. Ở trận nội chiến ASEAN tại Bung Karno (Indonesia), Supachok Sarachat (ghi 2 bàn) và Theerathon Bunmathan (ghi 1 bàn) đã nhấn chìm đội chủ nhà với tỷ số 3-0. Trong khi đó, hạt giống số 1 của bảng là UAE cũng có chiến thắng "toát mồ hôi" với tỷ số 2-1 trước ĐT Malaysia (thậm chí họ còn bị thủng lưới trước).

Như vậy, ở thời điểm hiện tại, ĐT Thái Lan đang dẫn đầu bảng G với 4 điểm, trong khi UAE và Malaysia xếp thứ 2 và thứ 3 (cùng được 3 điểm), ĐT Việt Nam xếp thứ tư với 1 điểm và đứng cuối bảng là Indonesia vẫn chưa có điểm số nào.

Kết quả các đội tuyển Đông Nam Á ở lượt 2 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á:

ĐT Guam 1-4 ĐT Philippines

ĐT Campuchia 0-1 ĐT Bahrain

ĐT Singapore 2-1 ĐT Palestine

ĐT Myanmar 0-2 ĐT Nhật Bản

ĐT Indonesia 0-3 ĐT Thái Lan

ĐT Malaysia 1-2 ĐT UAE

Đăng Huy | 10:17 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục