Các đối thủ nói về sức mạnh cú đấm của McGregor

20:59 Thứ bảy 20/06/2020

Dustin Poirier từng nhận xét Conor McGregor là võ sĩ UFC có cú đấm mạnh nhất. SunSports tổng hợp các nhận xét từ những đối thủ của anh.

Conor-McGregor-01

Nate Diaz. Tháng 3/2016, võ sĩ người Mỹ hạ gục McGregor tại UFC 196. Ở trận đấu này, cú đấm hiểm của "gã điên" khiến Diaz rách mắt, máu chảy đầm đìa. Sau trận đấu, Diaz chia sẻ với Fox: "Mắt tôi bị mờ trong một phút. Nghỉ giải lao, họ chườm đá vào vết thương. Sau đó, nước đá và máu chảy vào mắt tôi nên không thấy gì cả". Ảnh: MMA News.

Conor-McGregor-02

Floyd Mayweather. "Độc cô cầu bại" thượng đài với McGregor vào năm 2017. Dù thất bại của McGregor được dự đoán trước, Mayweather vẫn thừa nhận sức mạnh từ cú đấm của "gã điên". Anh từng chia sẻ: "McGregor có cú đấm vững chắc. Tôi thấy điều đó trước đây, nhưng đó không phải loại sức mạnh khiến bạn bỏ cuộc".

Conor-McGregor-03

Paulie Malignaggi. Cựu vô địch quyền anh người Mỹ từng so găng với McGregor, nhưng video không được tiết lộ. Malignaggi từng chia sẻ: "McGregor không phải là tay đấm yếu. Anh ấy là tay đấm trên trung bình. Nếu anh ấy tung cú đấm trong găng tay 10oz, điều đó sẽ thu hút bạn. McGregor có sức mạnh nhưng không phải quá lớn". Ảnh: Refer to Caption.

Conor-McGregor-04

Jose Aldo. Tại UFC 194, võ sĩ người Brazil bị hạ gục sau 13 giây bởi những cú đấm liên tiếp của McGregor. Tuy nhiên, Aldo cho rằng McGregor không phải là người có cú đấm mạnh nhất. Anh chia sẻ: "McGregor có cú đấm tốt, nhưng không thể nói anh ấy là tay đấm mạnh nhất. Bên cạnh đó, găng tay MMA rất nhỏ, chỉ nặng 113 gam". Ảnh: ESPN.

Conor-McGregor-05

Owen Roddy. HLV Roddy là người cảm nhận cú đấm của McGregor nhiều hơn ai hết. Ông cho biết: "McGregor có cánh tay khá dài và tận dụng điều đó rất tốt. Cậu ấy có sức mạnh không thể tin được. Mỗi khi tập luyện, McGregor tung ra những cú đấm cứ như thể từ người có kích thước gấp đôi cậu ấy".

Conor-McGregor-06

Eddie Alvarez. Võ sĩ người Mỹ từng bị hạ gục bởi đòn đấm liên hoàn của McGregor tại UFC 205. Alvarez cho rằng điểm mạnh của võ sĩ người Ireland là tốc độ. Sau trận đấu, anh cho biết: "Những cú đấm của McGregor thiên về tốc độ. Tôi đã bị đấm ngã một vài lần. Thời gian ra đòn của anh ấy rất tốt, tôi cứ nghĩ anh ấy tập luyện quyền anh nhiều năm". Ảnh: MMA Fighting.

Tuệ An - Zing.vn | 19:58 20/06/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục