Các đội bóng sẽ được thay 4 cầu thủ tại tứ kết cúp FA

20:40 Thứ năm 23/02/2017

TinTheThao.com.vnLiên đoàn bóng đá IFAB đã thông qua quy định mới cho phép các đội bóng thay cầu thủ thứ 4 kể từ lượt trận tứ kết cúp FA năm nay.

Tuy nhiên quy định này sẽ không được áp dụng cho tất cả các trường hợp. Thay vào đó, chỉ những trận đấu buộc phải sử dụng đến hiệp phụ để phân định thắng thua thì các đội bóng mới được sử dụng quyền thay cầu thủ thứ 4. Còn những trận đấu thi đấu trong 90 phút chính thức, thì số cầu thủ thay tối đa của mội đội vẫn chỉ là 3.

Các đội bóng sẽ được thay 4 cầu thủ tại bán kết cúp FA - Bóng Đá

 

Đây có thể xem là một bước đột phá trong công tác tổ chức, cũng như giúp các đội bóng và các cầu thủ giảm tải bớt áp lực thi đấu trong nền bóng đá hiện đại ngày này, đặc biệt là với những đội bóng lớn phải thi đấu ở rất nhiều đấu trường khác nhau.

Cách đây không lâu, do muốn bảo toàn thể lực cho các cầu thủ trụ cột vì đã phải chinh chiến quá nhiều trận đấu trước đó, HLV Pellegrini từng thay gần cả 1 đội hình của Man City trong trận đấu với Chelsea. Kết quả đó là đội bóng thành Manchester đã phải đón nhận thất bại lên tới 1-5 trước đối thủ.

Theo lịch thi đấu và kết quả bốc thăm vừa được công bố cách đây không lâu. Các trận tứ kết tại FA sẽ được chính thức khởi tranh từ ngày 11/03. Cặp đấu đáng chú ý nhất trong lượt trận này chính là 'chung kết sớm' giữa Manchester United vs Chelsea (diễn ra vào ngày 14/03).

Video thất bại 1-5 của Man City trước Chelsea

Xú - Thể thao Việt Nam | 20:40 23/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục