Các đội bóng Ngoại hạng Anh đón tin mừng về "máy chạy" Bundesliga

13:23 Thứ bảy 08/08/2020

TinTheThao.com.vnBundesliga nhiều khả năng sẽ mất thêm một tài năng trong TTCN mùa hè này.

Bundesliga thường là giải đấu có nhiều cầu thủ trẻ tài năng. Như mới đây, Timo Werner của Leipzig đã rời sân chơi cao nhất nước Đức để chuyển đến Chelsea. Kai Havertz hay Jadon Sancho cũng có thể nối gót Werner cập bến Ngoại hạng Anh. Cả 2 đang là mục tiêu của Chelsea lẫn Manchester United vào thời điểm hiện tại.

Bên cạnh đó, một cái tên ít sức hút hơn nhưng vẫn sở hữu tiềm năng lớn là Leon Bailey cũng có thể ra đi. Leverkusen hiểu rõ họ khó giữ chân trụ cột của mình nên tỏ ra vô cùng thoải mái trong việc bán người. Cụ thể, người đại diện của Bailey là Aidy Ward xác nhận ban lãnh đạo muốn nhận số tiền hợp lý từ việc bán chân chạy cánh người Jamaica. Trên Sport1, ông phát biểu:

Câu lạc bộ đã nói với cha dượng của Bailey rằng anh ấy có thể ra đi với số tiền nhất định. Tôi cũng đã nói chuyện với câu lạc bộ và tình hình đã rõ ràng, chúng tôi đều biết phải làm gì. Nếu đội bóng không muốn bán, đó cũng chẳng phải vấn đề. Bởi chúng tôi vẫn có thể tiếp tục nói chuyện với nhau để đạt được thỏa thuận.”

Agent suggests Leverkusen could let Leon Bailey go for a suitable price - Bóng Đá

 Bailey có thể rời Leverkusen.

Được biết, giao kèo hiện tại giữa Bailey và Leverkusen sẽ đáo hạn vào mùa hè 2023. Với thời hạn lâu như thế, Leverkusen có lý do để mong chờ nhận về mức phí chuyển nhượng khủng. Các đội bóng tại nước Anh sẵn sàng trải thảm đó đón trụ cột của Leverkusen về câu lạc bộ.

 Video tài năng của Sancho:

 
Lữ Phong | 12:53 08/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục