"Các đội bóng đã sợ hãi điều tân binh Arsenal đó làm"

15:34 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnNgười cũ Pháo Thủ đưa ra nhận xét về 1 bản hợp đồng mới tại Bắc London.

Mùa giải 2018/19 đã không kết thúc tốt đẹp với Arsenal. Từng trải qua mạch bất bại kéo dài trong giai đoạn đầu mùa, nhưng sau cùng đoàn quân do HLV Unai Emery dẫn dắt dần hụt hơi, đặc biệt khi giải đấu bước vào chặng nước rút.

Chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ 5 tại Premier League, cơ hội dự Champions League của Pháo Thủ tan vỡ, sau thất bại 1-4 đáng quên trước kình địch cùng thành phố Chelsea ở chung kết Europa League. 

Hè qua, BLĐ đội chủ sân Emirates đã thể hiện rõ quyết tâm tái thiết. Song song với việc thanh lọc một loạt cái tên không còn nằm trong kế hoạch, Arsenal đã mang về cả thảy 6 tân binh.

'They're scared of what he can do' - Pepe gives Arsenal fear factor, says Kanu - Bóng Đá

 Arsenal mạnh tay trên TTCN.

Trong số những bản hợp đồng mới, Nicolas Pepe chắc chắn là gương mặt nổi bật nhất. Cập bến Bắc London với tư cách chữ ký đắt giá nhất lịch sử Pháo Thủ, ngòi nổ Bờ Biển Ngà bước đầu gây ấn tượng, khi trở thành cầu thủ tấn công rê bóng trung bình trong trận (3,8 lần) cao nhất Premier League. 

Nhận định qua Goal, cựu chân sút Arsenal, Nwankwo Kanu hết lời khen ngợi đàn em: "Nếu theo dõi Pepe, bạn có thể thấy cậu ấy thật sự là 1 cầu thủ giỏi. Đôi chân của cậu ấy rất nhanh. Pepe sẽ ghi các bàn thắng và sẽ chơi tốt."

"Tôi tin rằng các đội bóng đã e sợ cậu ấy sau vài trận. Họ sợ hãi những gì cậu ấy có thể làm và mang đến. Pepe là 1 sự bổ sung rất tốt."

Xem ngày đầu của Pepe ở Arsenal:

Phụng Sồ | 14:15 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục