"Các đội bóng châu Âu đang bỏ lỡ Quang Hải"

06:28 Chủ nhật 13/10/2019 | 1

Đó là quan điểm của nhà báo Scott McIntyre đang viết cho The Guardian, tờ báo hàng đầu nước Anh.

Trong cuộc tiếp đón ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã có màn thể hiện ấn tượng khi tiếp tục giành chiến thắng trước đối thủ với tỉ số 1-0.

Bàn thắng duy nhất ở trận đấu này được ghi do công của tiền vệ Nguyễn Quang Hải bằng pha dứt điểm đẳng cấp. Chiến thắng trước ĐT Malaysia giúp ĐT Việt Nam hiện đang có 4 điểm, ngang với số điểm của ĐT Thái Lan nhưng thua hiệu số.

 Cây bút Scott McIntyre tin Quang Hải có thể thi đấu ở châu Âu.

Chứng kiến màn thể hiện của Nguyễn Quang Hải,  Scott McIntyre là bình luận viên bóng đá người Australia. Anh từng làm việc cho đài SBS, Hàn Quốc. Ngoài ra, anh cũng viết cho The Guardian, tờ báo hàng đầu nước Anh cho rằng Quang Hải đang là cầu thủ hay nhất châu Á, xứng đáng được thi đấu tại châu Âu.

Scott McIntyre viết trên Twitter: "Không còn cầu thủ châu Á nào hay hơn Quang Hải. Anh chàng này đích thực là ảo thuật gia. Các đội bóng châu Âu mua sắm kém hiệu quả ở các môi trường yếu hơn, trong khi cầu thủ tuyệt vời như vậy vẫn còn ở đây. Hãy chú tâm hơn trong khâu tuyển trạch, nó là tất cả".

Trước đây, đã có những thông tin về việc Quang Hải sẽ sang châu Âu thi đấu, nhưng BLĐ Hà Nội vẫn chưa quyết định về tương lai của cầu thủ "con cưng" này.

Hiện tại, Quang Hải đang có mặt tại Bali để cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho chuyến làm khách trước ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2022.

Tịnh Đế | 05:40 13/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục