Các đại gia Premier League tiếp tục đại chiến vì sao Lazio

23:06 Chủ nhật 30/09/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, hàng loạt ông lớn Premier League đã gửi các tuyển trạch viên đến Lazio để "xem giò" Sergej Milinkovic-Savic.

Chàng tiền vệ người Serbia từ lâu đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng mơ ước của nhiều đội bóng lớn ở Anh như Chelsea, Manchester United, Tottenham và cả Liverpool. Thậm chí, từng có thời điểm trong kì chuyển nhượng hè, "Quỷ Đỏ" đã liên hệ trực tiếp đến Lazio để hỏi mua Milinkovic-Savic nhưng họ chỉ nhận được những cái lắc đầu.

Theo Mirror, Liverpool đã gửi đội ngũ tuyển trạch của mình đến "xem giò" cầu thủ 23 tuổi trong trận đấu với Genoa vào ngày 23/9. Bên cạnh đó, phái đoàn của Manchester City và Tottenham được cho là cũng có mặt trên khán đài và tất cả được chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Milinkovic-Savic mà điểm nhấn là cú đánh đầu đầy uy lực nâng tỷ số lên 3-1 cho đội chủ sân Olimpico.

Đại gia Premier League tiếp tục đại chiến vì sao Lazio - Bóng Đá

 Milinkovic-Savic đang được các ông lớn hàng đầu Châu Âu săn đón nhiệt tình.

Về phía đại diện Serie A, họ đang tỏ ra khá thoải mái với sự quan tâm của các ông lớn hàng đầu nước Anh bởi hợp đồng của Milinkovic-Savic còn kéo dài đến năm 2022.

Nếu muốn có được sự phục vụ của chàng tiền vệ tài năng này, các đại gia Premier League sẽ phải bỏ ra ít nhất 70 triệu Bảng và Manchester City được cho là đang khao khát chữ ký của Savic nhất bởi họ đã "vồ hụt" Jorginho trong phiên chợ Hè.

Tottenham rơi vào thế khó trong thương vụ này bởi họ đang phải gánh một khoản nợ lớn do xây sân vận động mới trong khi Liverpool tỏ ra không hề tiếc tiền trong công cuộc tìm lại ngai vàng Premier League của mình.

Minh Đăng | 22:10 30/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục