"Các đại diện đều nói thế về Man Utd, tôi sẽ rất buồn nếu là Ole"

18:37 Thứ bảy 19/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNhà báo Julien Laurens đã có những phát biểu đáng chú ý về công tác chuyển nhượng của MU.

Mùa hè năm nay, tưởng như có lúc Manchester United đã ở rất gần Jadon Sancho, nhưng giờ thì có thể họ sẽ thất bại trong thương vụ này. Trong quá khứ, những kịch bản tương tự cũng từng diễn ra.

Nói về tình cảnh của Quỷ đỏ trên thị trường chuyển nhượng, nhà báo Julien Laurens nhận định: "Thực sự Manchester united không hiểu nỗi thất vọng của các fan ư? Có một trò đùa nào ở đây không? Họ đang đùa tôi à?

Các fan rất buồn, và nếu tôi là Ole Gunnar Solskjaer thì tôi cũng cảm thấy thế. Tôi không nói về những tin đồn chuyển nhượng thất thiệt liên quan tới Man Utd. Tôi muốn nói đến những cái tên mà họ thực sự muốn có nhưng không thể chiêu mộ, và những điều như thế tái diễn hết năm này qua năm khác.

ESPN expert Julien Laurens: 'Man United are incompetent when it comes to transfers. All the agents say it' - Bóng Đá

Solskjaer có lẽ không có duyên được 'làm thầy' của Sancho, ít nhất là ở mùa bóng năm nay.

Mọi mùa hè đều diễn ra với kịch bản tương tự. Nếu là một fan Man Utd, bạn sẽ phát điên. Rõ ràng, Man Utd vô hại trên mặt trận chuyển nhượng, các đại diện đều nói như vậy."

Mùa hè năm nay quả thực không hề dễ chịu với các fan Quỷ đỏ khi mà đội chủ sân Old Trafford hoạt động không mấy tích cực, trong khi đó các đối thủ đang mạnh lên trông thấy nhờ những tân binh chất lượng. Dù vậy, những người yêu mến MU vẫn có lý do để lạc quan.

HLV Solskjaer trải lòng về Man Utd:

 
Anh Tú | 17:39 19/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục