Các CLB Premier League mùa này chết dí ở vị trí nào trên bảng xếp hạng lâu nhất

00:19 Thứ ba 07/03/2017

TinTheThao.com.vnManchester United an vị thứ sáu vậy các CLB khác đứng đâu lâu nhất trên bảng xếp hạng Premier League mùa này. Bài viết dưới đây sẽ cho độc giả câu trả lời.

Manchester United tiếp tục 'chết dí' ở vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng Premier League mùa này sau trận hòa muối mặt trước Bournemouth cuối tuần vừa qua. Một số anti fan đã đặt biệt danh mới cho Quỷ đỏ thành Manchester là 'chú lục'. Điều này có lẽ không quá khi biết rằng, đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã không thể thoát được vị trí này kể từ ngày 6 tháng 11 năm ngoái sau thắng lợi 3-1 trước Swansea City.

Với tổng cộng 141 ngày yên vị một chỗ trên bảng xếp hạng nhiều hơn bất kỳ CLB nào khác ở mùa giải này. Bảng xếp hạng dưới đây do tờ Talksport sẽ cho các bạn có cái nhìn cụ thể hơn về độ bá đạo của con số trên.

 - Bóng Đá

 20. Sunderland (112 ngày): Mèo đen đang đối mặt với vô vàn khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng mùa này. Chuỗi phong độ tệ hại thời gian qua đang đẩy đoàn quân của HLV David Moyes ngày càng gần hơn với giải hạng nhất Anh Championship. Ảnh: Talksport.

 - Bóng Đá

 19. Swansea City (66 ngày): Bầy Thiên nga hiện đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa này thế nhưng họ là đội đứng ở vị trí thứ 19 lâu nhất tính đến thời điểm này. Bỏ xa Hull City (41 ngày) và Crystal Palace (33 ngày). Ảnh: Talksport.

 - Bóng Đá

 18. Hull City (70 ngày): Thầy trò HLV Marco Silva còn quá nhiều việc phải làm trong cuộc chiến trụ hạng mùa này. Ảnh: Talksport.

 - Bóng Đá

 17. Crystal Palace (60 ngày): Những chú đại bàng vừa đánh bại West Brom 2-0 tại vòng 27 vừa qua để trở lại vị trí quen thuộc của mình ở mùa giải năm nay. Ảnh: Talksport.

 - Bóng Đá

 16. Middlesbrough (71 ngày): Chuỗi phong độ tệ hài thời gian qua đã đẩy Boro từ vị trí quen thuộc rớt xuống áp chót bảng xếp hạng. Nếu không thể cải thiện tình hình thầy trò HLV Aitor Karanka sẽ sớm chia tay giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Ảnh: Talksport.

 - Bóng Đá

 15. Leicester City (61 ngày): Sau khi sa thải HLV Claudio Ranieri, Bầy cáo đã lột xác bằng hai chiến thắng liên tiếp trước Liverpool và Hull City để trở lại vị trí quen thuộc. Ảnh: Talksport.

 - Bóng Đá

 14. Bournemouth (42 ngày): Trận hòa trước M.U đã giúp cho the Cherries vượt qua số ngày chiếm giữ vị trí thứ 14 của Burnley (41 ngày) để là CLB yên vị ở thứ hạng này lâu nhất. Ảnh: Talksport.

 - Bóng Đá

 13. Burnley (44 ngày): Tuy đang có phong độ không được cao lắm nhưng người hâm mộ The Clarets cũng không cần quá lo lắng cho đội nhà khi họ đang ở khá xa khu vực nguy hiểm. Ảnh: Talksport.

 - Bóng Đá

 12. Burnley (41 ngày): Đoàn quân của HLV Sean Dyche đã tại vị ở vị trí thứ 12 và 13 khá lâu. Ảnh: Talksport.

 - Bóng Đá

 11. Stoke City (44 ngày): Phong độ nghèo nàn hồi đầu mùa kết thúc là lúc đoàn quân của HLV Mark Hughes tìm thấy vị trí quen thuộc của mình ở khu vực giữa bảng xếp hạng. Ảnh: Talksport.

 - Bóng Đá

 10. Southampton (57 ngày): Trong những CLB từng giữ vị trí này, the Saints hoàn toàn vượt trội về quãng thời gian yên vị khi bỏ xa Bournemouth (40 ngày) và West Ham (30 ngày). Ảnh: Talksport.

 - Bóng Đá

 9. Stoke City (44 ngày): Hai CLB khác giữ vị trí này lâu thứ hai và ba là West Brom (38 ngày), và Southampton (20 ngày). Ảnh: Talksport.

 - Bóng Đá

 8. West Bromwich Albion (79 ngày): The Baggies đang gây ấn tượng ở mùa này với việc thường xuyên duy trì ở vị trí thứ tám. Tuy vậy để tiến đến việc uy hiếp một vị trí dự cúp châu Âu là không dễ dàng. Ảnh: Talksport.

 - Bóng Đá

 7. Everton (100 ngày):Sau chiến thắng trước ĐKVĐ Leicester trong ngày Boxing Day, đoàn quân của HLV Ronald Koeman đã không thể thoát được vị trí này trước sự ổn định của top đầu bảng xếp hạng Premier League mùa này. Ảnh: Talksport.

 - Bóng Đá

 6. Manchester United (141 ngày): Đã có quá nhiều bài viết nói về Quỷ đỏ mùa này. Vị trí thứ sáu như một lời nguyền đối với đoàn quân của HLV Jose Mourinho. Ảnh: Talksport.

 - Bóng Đá

 5. Tottenham Hotspur (75 ngày): Phong độ ấn tượng thời gian qua đã đưa Spurs lên vị trí thứ hai, thế nhưng phần lớn thời gian của mùa giải đội bóng với biệt danh Gà trống lại ở ngoài top 4. Ảnh: Talksport.

 - Bóng Đá

 4. Arsenal (82 days): Đã có lúc Pháo thủ từng là ứng viên nặng ký cho chức vô địch, thế nhưng phong độ thiếu ổn định khiến đoàn quân của HLV Arsene Wenger mãi chỉ là kẻ thách thức. Đội chủ sân Emirates hai đội bóng từng chiếm giữ vị trí này lâu thứ hai, ba là Liverpool (45 ngày) và Manchester City (28 ngày). Ảnh: Talksport.

 - Bóng Đá

 3. Manchester City (53 ngày): Pep Guardiola được kỳ vọng sẽ giúp nửa xanh thành Manchester tiến đến những danh hiệu. Thế nhưng có vẻ điều này khó đến ngay mùa đầu tiên. Đội chủ sân Etihad có thời gian yên vị ở hạng ba nhiều hơn Tottenham (46 ngày) và Liverpool (35 ngày). Ảnh: Talksport.

 - Bóng Đá

 2. Liverpool và Tottenham Hotspur (50 ngày): Spurs sẽ sớm vượt mặt đoàn quân của HLV Jurgen Klopp khi họ đang xếp thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League mùa này trong khi The Kop còn nhiều việc phải làm để trở lại đường đua vô địch hay chí ít là chiếc vé dự cúp Champions League mùa sau. Ảnh: Talksport.

 - Bóng Đá

 1. Chelsea (109 ngày): The Blues đang băng băng về đích bằng một phong độ đáng kinh ngạc. Họ đang có quãng thời gian chiếm giữ ngôi đầu Ngoại hạng Anh mùa này lâu nhất và hứa hẹn sẽ kéo dài đến hết mùa. Rất khó để qua mặt đoàn quân của HLV Antonio Conte ở mùa giải năm nay. Ảnh: Talksport.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 23:50 06/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục