Các CLB “chạy đua” thanh lý cầu thủ

08:34 Thứ sáu 13/02/2015

Thực hiện cuộc “cách mạng nhân sự” trong mùa giải mới, nhiều đội bóng đã tiến hành thanh lý lực lượng cũ, bổ sung lực lượng mới. Theo đó, hai CLB có sự thay đổi về nhân sự lớn nhất chính là Maseco TP.HCM và Đức Long Gia Lai.

Với chủ đích sử dụng nguồn cầu thủ trẻ và tạo điều kiện cho việc chuyển nhượng các cầu thủ mới, cho đến thời điểm hiện tại đội bóng của HLV Bùi Huy Châm đã tiến hành thanh lý đến 6 cầu thủ cốt cán thuộc thành phần chính của đội bóng này trong năm 2014. Cụ thể gồm: chủ công Thành Hạc, Kim Long, Thành Công, chuyền hai Quốc Thái, phụ công Minh Trắng và mới nhất là libero Thanh Đào.

ĐLGL tiếp tục thanh lý hợp đồng với Thanh Lam và Công Triệu.

Về phía ĐLGL, sau khi một số cầu thủ chủ lực hết hạn hợp đồng như Hữu Hà, Trọng Linh, Duy Quang, Thanh Tùng xin nghỉ. Ông Bùi Quang Ngọc cũng nhanh chóng đưa về cho đội bóng của mình một số tay đập trẻ từ công an Phú Thọ. Đồng thời, trong cuộc họp trước Tết Nguyên Đán mới đây, ĐLGL tiếp tục thanh lý hai cầu thủ khác là Nguyễn Thanh Lam và Nguyễn Công Triệu. Theo đó, về phía phụ công Thanh Lam, do cầu thủ này bị chấn thương từ khá lâu, qua kiểm tra y tế, chấn thương ở chân của cầu thủ này không thuyên giảm mà có phần nặng hơn, không thể tiếp tục thi đấu nên phía bản thân cầu thủ này đã tự nguyện làm đơn xin thanh lý hợp đồng. Về phía chủ công Nguyễn Công Triệu, do lâu nay không có khả năng thi đấu nên phía đội bóng chủ quản đã chủ động chấm rứt hợp đồng. Theo lời giải thích của HLV Bùi Quang Ngọc trong cuộc họp, thì Nguyễn Công Triệu là một nhân tố vô cùng quan trọng, người có nhiều đóng góp âm thâm cho đội bóng. Tuy nhiên, do không được lòng phía lãnh đạo từ tập đoàn nên đã buộc phải cho nghỉ.

Như vậy, đội bóng phố Núi giờ chỉ còn xót lại 4 cầu thủ thi đấu chính trong mùa bóng 2014 là chuyền hai Thiện Mến, chủ công Văn Hạnh, phụ công Xuân Thao và libero Văn Sang, làm trụ cột kết hợp với lực lượng trẻ được triệu tập từ các CLB hạng A1.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục