"Các cầu thủ PSG nên 'xấu hổ' khi nói chuyện với gia đình của họ"

22:47 Thứ năm 29/11/2018

TinTheThao.com.vnJamie Carragher tin rằng Neymar và Thiago Silva nên 'xấu hổ' khi nói chuyện với gia đình của họ sau chiến thắng 2-1 của Paris Saint-Germain trên sân nhà Stade de France.

Liverpool đã thất bại cay đắng trước các nhà ĐKVĐ Ligue 1 với tỉ số 2-1 rạng sáng nay. Trong khi Jurgen Klopp chỉ trích gay gắt trọng tài thì Jamie Carragher cũng tuyên bố rằng xem các cầu thủ PSG chơi bóng như nhìn những đứa trẻ trong trường mẫu giáo.

"Thật bực bội. Chúng tôi đang nói về một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới (Neymar) nhưng là xem anh ta đang xấu hổ", cựu hậu vệ Liverpool nói với Viasport. "Nếu Neymar tiếp tục làm trò, anh ấy sẽ được nhớ đến vì điều đó hơn là một cầu thủ vĩ đại".

 Neymar đóng kịch quá nhiều ở trận đấu với Liverpool.

"Những thứ này để lại trong miệng tôi một vị chua chát và tôi chẳng có cảm tình với các cầu thủ PSG. Klopp thất vọng với họ cũng là điều dễ hiểu thôi. Ngay cả Thiago Silva, một đội trưởng, một trung vệ cũng lăn lộn ôm mặt dưới sân - họ là đội bóng tuyệt vời và không cần phải làm thế".

"PSG nên để cho bóng đá làm công cụ để trò chuyện. Tôi không biết làm thế nào để họ quay trở lại và nói chuyện với gia đình, với vợ con của họ trong phòng chờ nữa. Lăn tròn trên sân như thế có lẽ là lần duy nhất bạn thấy ở những đứa trẻ trong trường mẫu giáo".

Vũ Quang Toản | 21:30 29/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục