"Các cầu thủ Man Utd đó giống với Cristiano Ronaldo"

22:12 Thứ năm 28/11/2019

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Manchester United đã có những chia sẻ về các tài năng trẻ.

Vừa qua, huyền thoại Gary Neville đã lên tiếng thách thức các cầu thủ trẻ của Manchester United thực hiện một bước chuyển mình, từ những tài năng đầy triển vọng đến những ngôi sao đẳng cấp thế giới, giống như Wayne Rooney hay Cristiano Ronaldo từng làm ở Old Trafford.

Trước đó, cựu hậu vệ này đã chỉ trích nặng nề mặt trận tấn công của Quỷ đỏ trong trận hòa Sheffield United hồi cuối tuần. Ông cho rằng Marcus Rashford, Anthony Martial và Daniel James là một trò đùa.

Neville challenges man utd youngsters - Bóng Đá

Dưới bàn tay Solsa, các cầu thủ trẻ sẽ còn phát triển hơn nữa.

Song, Neville tin rằng vẫn có những cầu thủ nghiêm túc với sự nghiệp của mình tại Old Trafford, điển hình như Mason Greenwood. Phát biểu trên Sky Sports, ông chia sẻ:

"Man United có một vài cầu thủ có thể trở nên tuyệt vời, Mason Greenwood, Anthony Martial, Marcus Rashford, Dan James. Họ có tiềm năng thực sự, và họ cho bạn thấy những cái nhìn thoáng qua về đẳng cấp thực sự của mình."

"Tôi đã thấy điều đó cách đây nhiều năm, như cách những cầu thủ như Ronaldo và Nani phát triển. Wayne Rooney còn chưa sẵn sàng để tỏa sáng khi cậu ấy đến United. Họ đều đã phát triển thành một cái gì đó đặc biệt."

"Họ đã làm tôi thất vọng trong 70 phút khi xem họ thi đấu với Sheffield United, vì tôi không nghĩ rằng họ đã cống hiến đủ. Tôi không có vấn đề gì với việc họ không chơi tốt, nhưng bạn phải cống hiến."

Solskjaer nói về Pogba:

Huỳnh Phong | 20:40 28/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục