“Các cầu thủ Juventus không muốn tham gia vào ý tưởng của Sarri”

15:36 Thứ tư 19/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Italia vẫn đang loay hoay trong việc tìm ra công thức thành công cho đội bóng của mình.

Tại UEFA Champions League, Juventus đã xuất sắc kết thúc vòng bảng với 5 chiến thắng và 1 trận hòa. Mới đây, Bianconeri cũng đã đòi lại ngôi đầu bảng ở Serie A từ tay Inter Milan. Tuy nhiên, điều ấy không thể giữ cho chiếc ghế HLV của Maurizio Sarri trở nên vững vàng.

Hệ thống chiến thuật do vị chiến lược gia 61 tuổi xây dựng vẫn chưa được vận hành trơn tru. Chuỗi thành tích ấn tượng mà Juventus có được chủ yếu là nhờ sự tỏa sáng của các ngôi sao. Trên hàng công, Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ. Tính riêng ở đấu trường Serie A, anh đã ghi được 20 bàn thắng sau 20 trận.

Những ngày gần đây, nhiều nguồn tin cho rằng ban lãnh đạo Juventus đang có ý định mời Pep Guardiola về Allianz Stadium để thay thế cho Maurizio Sarri. Nếu tình hình không được cải thiện, đây sẽ là cái kết rất buồn với vị thuyền trưởng người Naples.

Mario Sconcerti:

 Thành tích của Juventus ở thời điểm hiện tại là nhờ Ronaldo chứ không phải lối chơi của Maurizio Sarri.

Tình hình ở Juventus và câu chuyện tương lai của Maurizio Sarri vẫn đang nhận được sự chú ý từ truyền thông Italia. Mới đây, trong chương trình “100 phút”, nhà báo Mario Sconcerti đã đưa ra quan điểm của mình. Ông cho biết:

Juventus đang dẫn đầu nhưng tôi không thấy sự gắn kết trong lối chơi của Maurizio Sarri. Điều này giống như việc các cầu thủ đang từ chối tham gia vào ý tưởng của ông ấy. Juventus đang quá thờ ơ với tình cảnh hiện tại. Tôi không nghĩ rằng đang có 1 sự thoải mái giữa các cầu thủ với HLV.

Tôi có cảm giác rằng Champions League không phải là mục tiêu của Sarri, mà chỉ là của các cầu thủ. Họ vẫn đang ở trong giải đấu này nhưng lại chơi theo cách của riêng mình. Tôi rất tôn trọng Sarri nhưng ông ấy đang ngày càng khác biệt so với toàn đội. Hi vọng rằng đến cuối cùng, họ sẽ chơi hết sức mình ở Champions League và mọi chuyện sẽ được giải quyết.”

(*) Maurizio Sarri thận trọng khi nhắc đến các đối thủ của Juventus:

Faro | 14:38 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục