"Các cầu thủ Iran vẫn chưa bung hết 100% sức lực trước ĐT Việt Nam"

21:09 Thứ bảy 12/01/2019

TinTheThao.com.vnSau khi giành chiến thắng 2-0 trước ĐT Việt Nam, HLV Carlos Queiroz tiết lộ các học trò của ông vẫn chưa bung hết sức trước Những ngôi sao vàng.

Ở lượt trận thứ 2 bảng D Asian Cup 2019, ĐT Iran đã có chiến thắng tương đối nhẹ nhàng 2-0 trước ĐT Việt Nam nhờ cú đúp của Sardar Azmoun. Kết quả này cũng đã đảm bảo cho Team Melli 1 tấm vé bước vào vòng knock-out khi họ đã có trọn vẹn 6 điểm sau 2 trận thắng.

 HLV Carlos Queiroz hài lòng với chiến thắng 2-0 của đội nhà trước ĐT Iran.

Phát biểu với báo giới sau cuộc đối đầu với Những ngôi sao vàng, HLV Carlos Queiroz cho hay: "Trận đấu hôm nay rất hấp dẫn và 2 đội đã có những pha ăn miếng trả miếng rất sòng phẳng. Nhưng tôi tin rằng các học trò của mình đã có thể làm tốt hơn và họ chỉ mới chiến đấu với 60-70% sức lực.

ĐT Việt Nam đã có những tình huống lên bóng rất đáng chú ý ở hiệp 2 và khiến chúng tôi phải hết sức tập trung. Tuy chưa thể có bàn thắng nhưng lối đá của họ là rất rõ nét và sắc sảo. HLV Park Hang-seo cần thời gian để hoàn thiện nó hơn nữa.

Kết quả hôm nay đã giúp mọi người nhận ra vị trí của tuyển Iran và cơ hội đi tiếp của đội đang ở đâu. Tôi khá hài lòng với kết quả này và giờ là thời gian để hướng đến trận đấu với ĐT Iraq."

Ở lượt trận cuối cùng bảng D, ĐT Iran sẽ gặp ĐT Iraq vào lúc 23h00 ngày 16/01 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 20:50 12/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục