"Các cầu thủ dự bị của Chelsea đã đứng bật dậy vì tình huống đó"

11:56 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnNhững nhận định của huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher về tình huống gây tranh cãi của Harry Maguire.

Manchester United đã gây ra bất ngờ lớn trong chuyến hành quân tới đất tây London. Trong một trận đấu mà Quỷ đỏ gặp nhiều bất lợi và bị đánh giá thấp hơn, họ lại đả bại Chelsea với tỷ số 2-0 ngay tại Stamford Bridge.

Và nếu phải chọn ra một cái tên bên phía MU gây ra nhiều sự phẫn nộ cho các CĐV The Blues nhất, thì đó phải là Harry Maguire. Trung vệ này đã thoát thẻ đỏ sau khi đã có cú đạp người thô thiển với Michy Batshuayi

"Đó là một tấm thẻ đỏ."

"Sự thật là các cầu thủ trên ghế dự bị Chelsea đã đứng bật dậy. Còn với Frank Lampard, Jody Morris, các huấn luyện viên người Anh cũng như các cầu thủ Anh, họ có biết Maguire một chút nên đã không phản ứng thực sự mạnh mẽ như chúng ta dự kiến."

Maguire thực sự đã may mắn khi thoát thẻ đỏ.

"Trọng tài chính có thể không kịp quan sát, nhưng vấn đề là ở VAR. Thêm một lần nữa, tổ trọng tài VAR gây thất vọng cho người hâm mộ."

"Harry Maguire là một chàng trai rất may mắn."

Ở một diễn biến khác, huyền thoại Roy Keane cũng đã có những phát biểu về tình huống này:

"Từ đầu tôi đã không nghĩ đó là một thẻ đỏ, sau đó VAR vào cuộc. Việc cậu ấy không bị phạt nặng, tôi nghĩ có lẽ là do cậu ấy luôn thể hiện mình là một người điềm tĩnh và chơi đẹp."

Top 5 bàn thắng của Chelsea vào lưới MU:

Anh Tú | 11:26 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục