Các cầu thủ bóng đá chọn quà 8-3 tặng bạn gái ra sao?

08:56 Thứ tư 26/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Mùng 8-3 là ngày thật thiêng liêng và ý nghĩa với các chị em phụ nữ, ngày mà bao nhiêu công sức, bao nhiêu hi sinh thầm lặng của người phụ nữ cho gia đình, cho người mình yêu được tôn vinh, đền đáp.

Tuy nhiên mùng 8-3 cũng là thử thách khá cam go cho các đấng mày râu của chúng ta. Mua quà gì, chọn cách chúc mừng như thế nào, lên kế hoạch đi chơi ra sao là bài toán khó mà các “chàng” nào cũng phải vượt qua. Thử thách này càng khó hơn với các cầu thủ bóng đá, các vận động viên của làng thể thao nói chung và Việt Nam nói riêng.

Dùng trang sức làm quà tặng luôn hấp dẫn chị em phụ nữ.

Để lên kế hoạch cho một ngày lãng mạn đối với các anh đã khó, nó lại còn khó khăn vất vả hơn đối với các vận động viên bởi thay đổi lịch tập luyện là một chuyện, lên kế hoạch rời đội để đi chơi một ngày càng khó, nên ngày 8-3 này chàng vận động viên nào cũng muốn dành thật nhiều điều ý nghĩa cho người mình yêu.

Qùa cho ngày 8-3 thì rất đa dạng về chủng loại cũng như mẫu mã, nhưng món quà mà các chị em ai cũng thích, ai cũng mê ắt hẳn phải nói đến trang sức.

Một chiếc nhẫn cầu hôn đơn giản cũng có thể làm ấm nóng không khí cả ngày 8-3 và các ngày về sau nữa. Hay một chiếc dây chuyền độc đáo có tên 2 người cũng là vật khiến các nàng thích mê và thấy thật ý nghĩa.

Tìm hiểu về thương hiệu vàng trắng Sky-Mond chúng tôi được chiêm ngưỡng rất nhiều mẫu mã trang sức đẹp, hấp dẫn chị em để các chàng lựa chọn như các mẫu dưới đây:


Để được tư vấn và mua sản phẩm tốt nhất xin liên hệ cửa hàng:

SKY-MOND JEWELRY

Address: Số 2 Lê Đức Thọ kéo dài - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom 1: 18 Cầu Giấy - Ngọc Khánh - Ba Đình - Hà Nội
Showroom 2: 8 Nhà Chung - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 043 211 5250 - Fax: 043 211 5184

Chi tiết xem tại: http://sky-mond.com/

P.V | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục