Các cầu thủ Arsenal không còn tin Emery

16:17 Thứ tư 18/09/2019

TinTheThao.com.vnNội bộ Arsenal đang hết sức rối ren sau khởi đầu chệch choạc trong mùa giải năm nay.

Sau một phiên chợ hè được đánh giá là rất thành công, NHM đã kỳ vọng Arsenal sẽ có một sự trở lại đầy mạnh mẽ trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên sau 5 vòng đấu tại Premier League, Pháo Thủ vẫn mang lại cho NHM cảm giác lo lắng vì màn trình diễn thiếu ổn định.

Cuối tuần qua, tuy đã dẫn trước 2-0 tại Vicarage Road, nhưng sau đó Arsenal lại để đội bóng chót bảng tại Premier League - Watford vùng lên và khép lại trận đấu với tỷ số 2-2. Đáng lo hơn, Pháo Thủ đã để đội chủ nhà tung ra tới 31 pha dứt điểm về phía khung thành của mình, con số cao nhất ở Premier League kể từ khi trang thống kê này bắt đầu thu thập dữ liệu vào mùa giải 2003/04.

Các cầu thủ Arsenal không còn tin Emery - Bóng Đá

 Các ngôi sao của Arsenal đang dần mất niềm tin vào Emery.

Những kết quả không tốt dường như đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý các cầu thủ. Theo The Athletic, HLV Emery mới đây đã phải đối mặt với những lời chất vấn về chiến thuật từ phía các học trò.

Bên cạnh đó, nguồn tin này cũng tiết lộ thêm rằng Emery luôn dành rất nhiều thời gian để "mổ băng" các đối thủ trong phòng thay đồ, có khi kéo dài hơn 2 giờ đồng hồ khiến một vài cầu thủ không đủ sức tập trung để lắng nghe những gì mà chiến lược người Tây Ban Nha chia sẻ.

Cuối cùng, các cầu thủ cũng không hài lòng với việc Emery bỏ đi những giáo án "tập trận" với đội trẻ. Cụ thể trước mỗi trận đấu, Arsenal sẽ cho các cầu thủ đội trẻ thi đấu với chiến thuật của đối thủ mà họ đang nghiên cứu để đối đầu với đội 1. Tuy nhiên thời gian gần đây thuyền trưởng của Arsenal lại cho rằng phương án này đã không mang lại những hiệu quả như kỳ vọng.

Video bầu không khí trên sân tập của Arsenal

Kỳ Anh | 15:25 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục