Cá tính mạnh của Ibrahimovic sẽ báo hại Lukaku

07:58 Thứ ba 21/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnDanh thủ Jamie Carragher vừa bày tỏ quan điểm của mình về việc liệu bộ đôi Zlatan Ibrahimovic và Romelu Lukaku có thể sát cánh cùng nhau trên hàng công Manchester United hay không.

Sự trở lại của Ibra giúp HLV Jose Mourinho có thêm nhiều sự lựa chọn trên hàng công. Cuối tuần trước, chiến lược gia người BĐN đã thử nghiệm để cả Lukaku và Ibra sát cánh trên hàng công ở trận gặp Newcastle nhưng chưa kịp để lại dấu ấn.

Cá tính mạnh của Ibrahimovic sẽ báo hại Lukaku - Bóng Đá

 Lukaku sẽ chịu ảnh hưởng từ "cái tôi" của Ibra?

Nói về khả năng kết hợp của cả hai, danh thủ Jamie Carragher phân tích: "Bàn thắng của Lukaku vào lưới Newcastle vô cùng quan trọng. Tuy nhiên khi Ibra xuất hiện trên sân, cậu ấy đã bắt Lukaku phải dạt biên phải và tiền đạo người Bỉ đã làm theo. Chắc chắn Lukaku không hề muốn chơi ở vị trí đó.

Những bàn thắng sẽ giúp ích cho sự tự tin của Lukaku. Tuy nhiên, tôi không biết rằng liệu cá tính mạnh của Ibra sẽ ảnh hưởng đến Lukaku. Sớm muộn gì, Lukaku cũng không hài lòng với vị trí tiền vệ cánh phải. Cậu ấy là bản hợp đồng trị giá 90 triệu bảng và tôi không nghĩ họ sẽ ra sân cùng lúc với nhau."

Mùa này, Lukaku là chân sút chủ lực của M.U khi ghi đến 8 bàn tại Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Ibra chỉ vừa mới trở lại sau quãng thời gian dài dưỡng thương. Giữa tuần này, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách trên sân của FC Basel trong khuôn khổ Champions League.

Chiêm ngưỡng tài năng của Ibrahimovic:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 07:05 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục