Ca sỹ và Rapper đọ sức với ban huấn luyện XSKT Cần Thơ

22:40 Chủ nhật 05/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ca sỹ Hoàng Bách và Rapper Đinh Tiến Đạt đã xuất sắc đánh bại đội bóng gồm tập hợp cựu cầu thủ và ban huấn luyện CLB XSKT Cần Thơ trong một trận giao hữu.

Nằm trong chuỗi sự kiện khánh thành mái che khán đài A trên sân Cần Thơ, bên cạnh trận đấu giao hữu giữa chủ nhà XSKT Cần Thơ với CLB Svay Rieng diễn ra vào ngày 4.6 thì sau đó một ngày là cuộc đọ sức không kém phần gây cấn giữa FC Nghệ Sỹ với Liên quân cựu cầu thủ Cần Thơ.

Ca sỹ Hoàng Bách (áo hồng) cùng HLV của CLB XSKT Cần Thơ so tài cao thấp. Ảnh: NVCC.

FC Nghệ Sỹ với thành phần là những cái tên quen thuộc trong showbiz được dẫn dắt bởi đội trưởng ca sỹ Hoàng Bách, rapper Đinh Tiến Đạt, rocker Phạm Anh Khoa,…Trong khi đó, Liên quân cựu cầu thủ Cần Thơ không thể không nói đến HLV Vũ Quang Bảo, trợ lý Nguyễn Chí Thiện cùng sự tăng cường của tiền vệ Quang Tình.

Trận đấu kết thúc sau màn rượt đuổi tỉ số khá gây cấn với 9 bàn thắng được ghi nhưng phần thắng 5-4 lại thuộc về Đội nghệ sỹ. Người chơi hay nhất chính là ca sỹ trẻ Hồ Khánh Long với 4 bàn thắng vào lưới Liên quân cựu cầu thủ Cần Thơ.

Trước đó, CLB XSKT Cần Thơ đã giành phần thắng 2-1 trước nhà vô địch cúp Hun Sen của Campuchia nhờ hai pha lập công của Patiyo và Oseni. Đây cũng là trận đấu đầu tiên diễn ra sau khi khánh thành mái che khán đài A của sân Cần Thơ. Công trình này sẽ phục vụ các trận đấu V-League của đội chủ nhà trong thời gian tới.

Mái che khán đài A sân Cần Thơ là công trình trọng điểm của thành phố với vốn đầu tư khoảng 20 tỷ đồng và được thi công trong vòng 5 tháng. Mái che được thiết kế hiện đại, vòm cong và có độ vươn không cần trụ chống lên đến 40m.

Quang Thịnh | 22:34 05/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục