Cả sự nghiệp chơi cho 24 CLB, cựu tuyển thủ Brazil giải nghệ ở tuổi 44

15:27 Thứ ba 17/03/2020 | 2

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Hertha Berlin vừa chính thức khép lại sự nghiệp cầu thủ.

Tiền vệ Marcelinho Paraiba đã bắt đầu sự nghiệp từ năm 1991 với đội bóng quê nhà Campinense, có một thời gian ngắn chơi cho đội bóng danh tiếng Santos dưới dạng cho mượn. Năm 2000, anh bắt đầu hành trình ở châu Âu trong màu áo Marseille, sau đó trở lại quê nhà, chơi một mùa giải ấn tượng cho Gremio, ghi 23 bàn sau 49 lần ra sân.

44-year-old Marcelinho has finally faded after 24 adventures - Bóng Đá

 Tiền vệ 44 tuổi khóc trong ngày chia tay bóng đá chuyên nghiệp.

Năm 2001, Marcelinho trở lại châu Âu, ký hợp đồng với Hertha Berlin, ở lại đây đến 5 năm, cũng là quãng thời gian gắn bó với 1 đội bóng lâu nhất của tiền vệ tấn công này. Anh lần lượt đến chơi cho Trabzonspor và Wolfsburg một thời gian, chính thức rời sân cỏ châu Âu năm 2008. Từ đó đến nay, Marcelinho đã khoác áo Flamengo, Coritiba, Sao Paulo, Sport do Recife, Gremio Barueri, Boa, Fortaleza, Internacional de Lages, Joinville, Oeste, Ypiranga, Treze, Portuguesa. Trong đó có những đội chơi anh rời đi rồi quay lại.

Hồi cuối năm ngoái, dù đã 44 tuổi, Marcelinho Paraiba vẫn ký hợp đồng với Perilima. Sau khi bóng đá Brazil tạm ngừng thi đấu vì virus corona, Marcelinho Paraiba quyết định nói lời chia tay sự nghiệp cầu thủ ở tuổi 44. CLB Hertha Berlin đã đăng bài chia tay huyền thoại của mình.

Marcelinho cũng có 5 lần được khoác áo đội tuyển Brazil vào năm 2001, đóng góp 1 bàn thắng cho Selecao.

Đội tuyển Brazil đến Singapore: 

Hoài Thu | 14:29 17/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục