Ca sĩ Song Luân: 'Đã ra sân thì phải làm thủ lĩnh'

16:38 Thứ tư 11/07/2018

TinTheThao.com.vnĐiển trai, hát hay và diễn giỏi, đó chưa phải là tất cả về ca sĩ, diễn viên Song Luân - một fan bóng đá cháy hết mình vì World Cup.

Chàng ca sĩ Song Luân từ lâu đã lấy tình cảm của các cô gái qua những bản hit như Đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu, Không phải là anh, Nếu em không về... Và hiện nay Luân rất bận với dự án phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam. 

Dù tất bật đến đâu đi nữa thì máu đam mê bóng đá vẫn luôn thôi thúc anh chàng cháy hết mình với World Cup 2018. Để hiểu rõ hơn về một Song Luân với vai trò là cầu thủ và fan của túc cầu thì BongDa.com.vn đã chủ động hẹn chàng ca sĩ một cuộc trò chuyện.

Ca sĩ Song Luân: 'Đã ra sân thì phải làm thủ lĩnh' - Bóng Đá

 Fan rất mong chờ dự án phim Hậu duệ mặt trời của Song Luân. Ảnh: NVCC

Mùa bóng năm nay quá nhiều bất ngờ

Chào Song Luân!

*Với một fan bóng đá thì mùa World Cup này có khó cho mình để sắp xếp thời gian xem không?

Thật ra thì đây là khoảng thời gian Luân rất bận vì phải quay Hậu vệ mặt trời phiên bản Việt. Cho nên mình không có nhiều thời gian để theo dõi hết các trận đấu. Nhưng những lúc đi làm về hoặc ngày nghỉ thì Luân tranh thủ xem và may mắn là các trận đấu ấy đều rất hay.

*Thường thì Luân xem bóng đá thế nào?

Tiếc là Luân lại xem bóng đá một mình. Luân sống cùng người anh trai nữa nhưng hiếm khi nào hai anh em ngồi xem chung lắm. Còn khi ở trường quay mới có cơ hội xem bóng đá với đồng nghiệp. Mình hay đến xem ké đá bóng với các bạn trên phim trường bằng điện thoại.

Ca sĩ Song Luân: 'Đã ra sân thì phải làm thủ lĩnh' - Bóng Đá

 Anh chàng sở hữu vẻ điển trai cuốn hút ánh nhìn. Ảnh: NVCC

*World Cup cũng đi vào những chặng cuối, nhìn lại một mùa bóng này, Luân cảm thấy như thế nào?

Quả thật mùa bóng năm nay có nhiều bất ngờ vì những đội mình kỳ vọng lại chia tay sớm. Còn những đội được tiến sâu vào vòng trong thì cũng gây nên những ấn tượng mạnh mẽ. Theo Luân thấy các đội vào sâu, họ chọn phong cách đá thiên về phòng ngự phản công.

*Từ đầu đến giờ Luân ấn tượng đội nào và cầu thủ nào nhất?

Mình thích Bồ Đào Nha bởi họ có Pepe và Cristiano Ronaldo. Thật sự thì Luân ưu ái những cầu thủ thuộc Real Madrid, và Pepe ngày xưa cũng thi đấu tại CLB này. Mình là fan của Real mà nên theo dõi hết tất cả các thành viên của họ thi đấu.

Luân thích Ronaldo và thần tượng anh ấy. Vì CR7 luôn thể hiện được anh là một leader (thủ lĩnh) trong bất kỳ đội bóng nào. Đặc biệt Luân thích phong cách tạo hình ảnh của Ronaldo cũng như cách chơi bóng và di chuyển vô cùng khéo léo của ảnh.

Dự bị mà không hiểu vì sao?!

*Có đội bóng nào làm Luân thất vọng ở World Cup kỳ này không?

Mình thất vọng nhiều với Argentina. Hiện tại họ sở hữu rất nhiều ngôi sao trong đó phải kể đến là Lionel Messi có kỹ thuật chơi bóng rất tốt. Nhưng Luân nghĩ chính vì M10 thi đấu cá nhân nên dẫn đến sự thất bại của tập thể.

Ca sĩ Song Luân: 'Đã ra sân thì phải làm thủ lĩnh' - Bóng Đá

 Khi bé, Luân dự bị nhiều nhưng không hiểu vì sao?! Ảnh: NVCC

*Kỷ niệm nào về bóng đá khiến Luân nhớ nhất?

Khi mình còn học cấp 2 thì được chọn vào đội tuyển của trường suốt mấy năm trời luôn. Nhưng Luân không biết đây là kỷ niệm vui hay buồn nữa vì dù được gọi vào đội tuyển nhưng mình chẳng khi nào ra sân thi đấu cả. Mấy năm ấy cứ ngồi dự bị mãi thôi!

*Sau nhiều lần dự bị thì đến nay Luân có chơi bóng tiếp không?

Có chứ! Luân cũng đá bóng và là thành viên của đội ở công ty mình làm. Mình không có thời gian tham gia thường xuyên cùng các đồng đội nhưng nếu rãnh thì vẫn chọn xỏ giày ra sân. Bóng đá là một môn thể thao rèn thể lục rất tốt ấy chứ. 

Nhưng vì công việc nên mình hạn chế đá nhiều vì sợ chấn thương. Luân chơi tiền đạo hay hậu vệ đều được cả vì sân 5 người nên vị trí rất linh hoạt. 

Ca sĩ Song Luân: 'Đã ra sân thì phải làm thủ lĩnh' - Bóng Đá

 Đã ra sân thi đấu thì Luân rất năng nổ. Ảnh: NVCC

*Hỏi ngoài lề một chút Luân nhé, Luân tự nhận xét tính cách của bản thân mình giống ngôi sao sân cỏ nào?

Với Luân thì mình không rõ khái niệm ngôi sao sân cỏ là như thế nào nhưng cứ được ra sân thì chơi hết mình thôi. Vậy nên Luân cứ là người bao sân, chạy lên chạy xuống, chỉ trừ thủ môn là mình không làm.

Luân nghĩ mình có sự năng nổ và giống như một leader (thủ lĩnh) vậy (Cười lớn). Nếu cho mình dự đoán vui thì Luân nghĩ tuyển Anh sẽ vô địch dù rất thích Bỉ! 

Trang Ý | 16:25 11/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục