Ca sĩ Miu Lê cháy hết mình đêm chung kết EURO 2016

20:00 Chủ nhật 10/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Dù khá bận rộn bởi các dự án hoạt động nghệ thuật nhưng ca sĩ Miu Lê vẫn tạm gác lại mọi công việc để cùng BongDa.com.vn và các bạn sinh viên trường ĐH Tôn Đức Thắng cháy hết mình trong đêm chung kết EURO 2016.

Được biết đến lần đầu với vai diễn trong phim “Những thiên thần áo trắng”, diễn viên trẻ Lê Ánh Nhật (tên thật của ca sĩ Miu Lê) đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả với hình ảnh của một cô lớp trưởng thông minh và cá tính. Sau khi hoàn thành bộ phim đầu tay cũng là lúc Ánh Nhật nhận ra mình có năng khiếu về ca hát. Cô chuyển sang lĩnh vực mới và nhanh chóng tạo được những tiếng vang nhất định. Nickname Miu Lê cũng ra đời từ đó đi cùng với những thành công trong việc giới thiệu 2 sản phẩm âm nhạc đầu tay “Không gian vắng” và “Riêng mình em”.

Ca sĩ, diễn viên Miu Lê thành công trong cả 2 lĩnh vực đóng phim và ca hát. Ảnh: Internet,

Sở hữu chất giọng ngọt ngào và truyền cảm, Miu Lê tiếp tục chinh phục khán giả khi cho ra mắt “Single Ngày anh xa” với ca khúc chủ đạo “Em Nhớ Anh”. Đây cũng là bước ngoặt trong sự nghiệp của Miu Lê khi “Em Nhớ Anh” liên tục đứng đầu các BXH âm nhạc như Zing, Yan. Song song đó, Miu Lê còn được mời tham gia nhiều bộ phim như “Thiên sứ 99”, “Oan gia ngõ hẹp”, “Yêu anh, em dám không?”, “Tối nay 8 giờ”, “Nhà có 5 nàng tiên” và đạt được sự tiến bộ vượt bậc về diễn xuất.

Gần đây nhất, sự thành công của bộ phim “Em là bà nội của anh” đã đưa Miu Lê lên một tầm cao mới trong sự nghiệp đóng phim, ca hát của mình đi kèm với đó là hàng loạt những dự án hoạt động nghệ thuật trong cả 2 lĩnh vực. Dẫu khá bận rộn, nhưng mới đây “bà nội Thanh Nga” cho biết, cô sẽ tạm gác lại công việc của mình để tham gia chương trình đêm chung kết “Cùng Bóng Đá khám phá EURO.”

Theo đó, Miu Lê sẽ hòa nhịp và thổi sự sôi động vào bữa tiệc bóng đá đúng nghĩa với việc trình bày 3 ca khúc hot nhất của mình. Bên cạnh giọng hát nhẹ nhàng, vẻ đẹp trong sáng và hồn nhiên của Miu Lê chắc chắn sẽ tạo cơn sốt tại ngày hội. Được biết, sự kiện lần này còn có sự góp mặt của hai quý ông lịch lãm trong showbiz Việt là Bình Minh và Quý Bình, DJ TyTy, Hotgirl Quỳnh Nhi cùng hai cựu tuyển thủ của bóng đá Việt Nam là Phạm Văn Quyến, Phan Thanh Bình.

Sự góp mặt của nữ diễn viên "Em là bà nội của anh" hứa hẹn sẽ mang đến 1 bầu không khí sôi động cho ngày hội "Cùng Bóng Đá khám phá EURO".

NHM có cơ hội giao lưu, chụp hình cùng thần tượng và những người nổi tiếng để nhận các phần quà hấp dẫn từ BTC chương trình. Những trò chơi hấp dẫn bên lề như “Dẫn bóng 3 chân”, “Sút hay nhận quà ngay”, “Hỏi nhanh, đáp nhạy”, “Tâng bóng cùng danh thủ” cũng hứa hẹn sẽ đem lại một bầu không khí lễ hội đúng nghĩa. Đặc biệt, phần thưởng giá trị là chiếc iPhone 6 sẽ được trao tận tay cho khán giả may mắn nhất sau khi trận đấu kết thúc.

Được biết, BongDa.com.vn đã tin tưởng chọn Nước tăng lực Number 1 đồng hành cùng sự kiện. Tại quầy biểu diễn Bartender, để tiếp năng lượng cho NHM có 1 đêm thức khuya xem bóng đá trọn vẹn , BTC đã bố trí quầy cung cấp nước uống Number 1 và cocktail, mocktail miễn phí cho tất cả mọi người.

Sự kiện xem chung kết "Cùng Bóng Đá khám phá EURO".
Ngày hội “Cùng Bóng đá khám phá EURO” từ 23h ngày 10/7 tại Nhà thi đấu ĐH Tôn Đức Thắng (19 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Phong, Quận 7), do Báo Thể thao Việt Nam, BongDa.com.vn phối hợp cùng trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức hứa hẹn là nơi có bầu không khí bóng đá cuồng nhiệt nhất trong ngày diễn ra trận chung kết.
Thái Sơn | 19:35 10/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục