Ca sĩ Colombia bị cướp ở Moscow

10:15 Thứ tư 20/06/2018

TinTheThao.com.vnWorld Cup 2018 đang diễn ra tại Nga nhưng mới đây đã có thông tin vụ cướp tiền triệu gây hoang mang dư luận.

World Cup khởi tranh chưa được bao lâu thì một thông tin trộm cắp tại Nga đã khiến các CĐV tại nước này hoang mang. Đối tượng mà bọn trộm nhắm tới là ca sĩ nổi tiếng và số tiền mất trị giá đến chục triệu rúp.

Ca sĩ Colombia bị cướp ở Moscow - Bóng Đá

 Ca sĩ người Colombia bị cướp ngay khi World Cup đang diễn ra.

Vụ trộm xảy ra ở khách sạn Four Seasons ở Moscow nơi ca sĩ người Colombia Juan Luis Londono cư trú. Hiện giờ hung thủ vẫn chưa được xác định nhưng số tiền bị đánh cắp trị giá 50 triệu rúp (tương đương 787 ngàn USD).

Một nguồn tin giấu tên cho biết: "Ca sĩ Juan Luis Londono đã nộp đơn lên cảnh sát địa phương về vụ mất cắp và số tiền anh mất. Vụ trộm xảy ra trong phòng của anh ta tại khách sạn Four Seasons ở Moscow.

Trong số các vật phẩm bị đánh cắp có chiếc vòng tay, dây chuyền Cartier, các loại đồng hồ như Rolex, Hublot, Patek Philippe và Audemars Piguet cũng như túi xách Louis Vuitton. Tổng cộng các vật dụng trị giá 50 triệu rúp."

Cũng theo nguồn tin này cho biết, một người giới thiệu là khách mời của ca sĩ người Colombia nên nhận được chìa khóa điện tử phòng của anh nên đã tự do vào lấy tài sản. Sau đó hắn trốn thoát. Hiện tại cảnh sát Nga đang truy bắt hung thủ và sẽ xử lý theo luật hình sự của nước này.

Trang Ý | 10:05 20/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục