Cả nước Anh 'dở khóc dở cười' vì trận derby Man Utd - Man City

13:59 Thứ tư 24/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnDerby Manchester có thể là trận đấu chưa từng có trong lịch sử Premier League.

Cuối tuần này, người hâm mộ làng túc cầu sẽ hướng sự chú ý về cuộc đại chiến giữa Man United và Man City trong khuôn khổ vòng 34 Premier League. Trận đấu này có ảnh hưởng lớn tới cuộc đua đến ngôi vô địch cũng như vị trí các đội trong Top 4.

Theo đó, Man City cần 3 điểm để cạnh tranh ngôi vương với Liverpool. Ngược lại, Man United cũng muốn giành chiến thắng để nuôi hy vọng mong manh trong việc tìm kiếm tấm vé dự UEFA Champions League mùa tới.

Cả nước Anh 'dở khóc dở cười' vì trận derby Man Utd - Man City - Bóng Đá

 Một tình huống khó xử dành cho CĐV Man United.

Tuy nhiên, trận đấu này đang mang tới điều 'dở khóc dở cười' cho đại bộ phận cổ động viên Quỷ đỏ. Cụ thể, hầu hết tất cả đều đang phân vân không biết sẽ cổ vũ đội nhà thắng trận hay là mong thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer thất bại.

Lý do là bởi, Man United thắng sẽ tạo cơ hội hoàn hảo cho 'đại kình địch' Liverpool đăng quang chức vô địch lần đầu tiên kể từ năm 1990. Đây là điều mà CĐV Man United không muốn xảy ra. Trường hợp Man United thất bại, họ sẽ coi như hết cơ hội lọt vào Top 4.

CĐV Liverpool tất nhiên họ sẽ cổ vũ Man United ở trận derby này vì chức vô địch lịch sử. Điều trái ngược đối với những CĐV của Arsenal, Chelsea và Tottenham vì họ muốn Man City thắng để loại Man United khỏi cuộc đua Top 4.

Thậm chí Kyle Walker cũng chia sẻ: "Các CĐV của Man United đang ở trong một tình huống khó khăn. Khi tôi dắt chó đi dạo, họ đến nói với tôi rằng: 'Chúng tôi thà thấy Man City thắng giải đấu hơn là Liverpool'."

Video những bàn thắng đẹp nhất derby Manchester:

Tiểu Lam | 13:32 24/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục