'Cà khịa' cực gắt, Solskjaer nói 1 câu xát muối vào nỗi đau của Liverpool

07:32 Chủ nhật 20/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer có những lời lẽ chế nhạo Liverpool trước trận đại chiến trên sân Old Trafford.

Tối nay (20h30, ngày 20/10), Man United sẽ có trận đấu cực kỳ quan trọng gặp Liverpool trong khuôn khổ vòng 9 Premier League. Bất chấp được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ thành Manchester không được đánh giá cao.

Lý do là bởi, Man United đang thể hiện phong độ tệ hại khi chỉ giành được 9 điểm và xếp tận vị trí thứ 12 trên BXH Premier League. Trong khi đó, The Kop thăng hoa với 8 chiến thắng liên tiếp từ đầu mùa tới giờ.

Ole Gunnar Solskjaer takes title dig at Liverpool ahead of Premier League showdown - Bóng Đá

 Solskjaer chế nhạo Liverpool.

Dù vậy, Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra khá tự tin trước cuộc đối đầu này. Ông chia sẻ trên tờ Metro rằng: "Một màn trình diễn tốt và một kết quả tốt trước Liverpool sẽ giúp chúng tôi thay đổi cả mùa giải. 

Chiến thắng sẽ thay đổi sự tự tin, tâm trạng, nhận thức của cầu thủ về mọi thứ. Họ là những cầu thủ tài năng và chỉ thiếu đi sự tự tin mà thôi."

Chưa dừng lại ở đây, Solskjaer còn chế nhạo Liverpool khi tuyên bố: "Tôi chắc chắn Man United sẽ trở lại và vô địch Premier League. Và tôi cam đoan rằng, Man United sẽ không phải đợi thêm 30 năm nữa để tận hưởng niềm vui này."

Liverpool vừa lên ngôi Champions League mùa trước nhưng lần cuối cùng họ đăng quang ở giải đấu hàng đầu nước Anh là tận năm 1990 - cách đây gần 30 năm.

Video lối đá của Man United thời Solskjaer:

Tiểu Lam | 07:34 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục