Cả Guidolin lẫn Mazzarri đều chê Inter

03:03 Thứ năm 22/03/2012

Vừa qua, Francesco Guidiolin và Walter Mazzarri đã lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng họ sẽ đồng ý thay thế Claudio Ranieri dẫn dắt Inter vào cuối mùa giải.

Với thành tích tệ hại trong thời gian vừa qua, đã có không ít thông tin cho rằng Ranieri sẽ phải sớm khăn gói rời khỏi Inter vào cuối mùa giải năm nay và nhường chỗ lại cho người khác. Và hai trong số các ứng cử viên cho chiếc ghế nóng này chính là HLV trưởng của Udinese và Napoli: Francesco Guidiolin và Walter Mazzarri.

Francesco Guidiolin. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, cả hai chiến lược gia trên đều đã lần lượt phủ nhận những thông tin trên.

"Như tôi đã từng đề cập trước đây, tôi chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào của Inter." HLV trưởng của đội chủ sân Friuli cho biết. "Nhưng tôi có thể xác nhận rằng Udinese sẽ là đội bóng cuối cùng mà tôi dẫn dắt tại Italia."

Trong khi đó người đồng nghiệp tại Napoli, Mazzarri thì cho biết: "Những thông tin đó đều hoàn toàn là sai sự thật. Tôi vẫn còn thời hạn hợp đồng đến năm 2013 cùng Napoli và tôi muốn tôn trọng nó."

Bên cạnh Guidiolin và Mazzarri, những cái tên khác cũng đang được cho là có nhiều khả năng sẽ trở thành tân HLV trưởng của Inter bao gồm Andre Villas Boas, Laurent Blanc và Cesare Prandelli.
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục