Cả gan hỏi mua 'tương lai' Real, Tottenham nhận cái kết đắng lòng

09:23 Thứ sáu 24/05/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng Bắc London đã nhận thất bại ê chề trong thương vụ chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha.

Sau một mùa giải nói "không" với thị trường chuyển nhượng, Tottenham Hotspur đang lên kế hoạch cải tổ đội hình mạnh mẽ. Sẽ có hàng loạt cái tên phải nói lời chia tay với "Gà trống", trong đó có Victor Wanyama, Erik Lamela và tiền đạo Fernando Llorente.

Nhằm thay máu hàng tấn công, HLV Mauricio Pochettino đã thúc giục ban lãnh đạo CLB chiêu mộ tiền vệ Marco Asensio. Ở mùa giải 2018/19 vừa qua, cầu thủ gốc Hà Lan đã ra sân 44 trận trên mọi đấu trường, ghi được 6 bàn thắng và có 7 đường kiến tạo.

tottenham bị real từ chối vụ asensio - Bóng Đá

 Real Madrid quyết không bán Marco Asensio.

Tuy nhiên, Real Madrid đã rất nhanh chóng có động thái đáp trả lời đề nghị của đại diện Premier League. Theo tiết lộ từ tờ AS, đội chủ sân Santiago Bernabeu thẳng thắn tuyên bố Marco Asensio không phải để bán

Đích thân Zinedine Zidane đã tuyên bố rằng tiền vệ sinh năm 1996 sẽ là nhân tố không thể thiếu trong đội hình Los Blancos ở mùa tới. Dưới thời của chiến lược gia người Pháp, số 20 của Kền Kền Trắng là "trò cưng" và được tạo cơ hội đá chính thường xuyên.

Thất bại trong việc tìm kiếm tân binh, Tottenham Hotspur thậm chí đang có nguy cơ mất trụ cột vào tay đối tác. Với việc công cuộc gia hạn hợp đồng đi vào bế tắc, Christian Eriksen cân nhắc khả năng ra đi ngay trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019. Bến đỗ tiếp theo của tuyển thủ Đan Mạch sẽ là Real Madrid.

Giang Nam | 08:40 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục