Cả đội hình BATE Borisov chưa bằng 2/3 Ozil nếu nói về điều này

21:21 Thứ sáu 15/02/2019

TinTheThao.com.vnMesut Ozil đương nhiên là một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới trong nhiều năm qua, nhưng anh đang tụt dốc không phanh sau khi nhận mức lương kỷ lục tại Arsenal.

Rạng sáng nay, huấn luyện viên Unai Emery tiếp tục đày ải cậu học trò người Đức khi không đăng ký anh vào danh sách thi đấu với BATE Borisov. Đó cũng là lần thứ 100 mà Mesut Ozil phải bỏ lỡ một trận đấu cho Arsenal vì những lý do khác nhau như chấn thương hoặc vấn đề tâm lý.

Tuy nhiên, nếu "xoáy" sâu vào thất bại của đội bóng phía bắc London tại Belarus, chúng ta có thể biết được một điều khủng khiếp về BATE Borisov. Theo thống kê từ Bleacher Report Football, cả đội hình chủ nhà chỉ nhận 200 ngàn bảng/tuần lương, trong khi Ozil được đãi ngộ 350 ngàn bảng.

Dĩ nhiên, cựu cầu thủ Arsenal chẳng ra sân và nó cho thấy sự lãng phí rất lớn mà Emery đang tạo ra. Cuối cùng, kết quả đổi lại chỉ là một trận thua bẽ mặt, giống với "thử thách 10 năm" mà trung vệ Shkodran Mustafi phải trải qua cùng Everton và các Pháo thủ bây giờ.

Cả đội hình BATE Borisov chưa bằng 2/3 Ozil nếu nói về điều này - Bóng Đá

 Ozil đang là một sự lãng phí quá lớn của Arsenal.

Tương lai của Ozil đang rất mờ mịt tại sân Emirates và chẳng ai biết liệu anh còn trụ lại đây khi mùa giải năm nay khép lại hay không. Nhất là khi đội bóng phía bắc London đã đưa về Denis Suarez, người sẽ được ký hợp đồng dài hạn vào thời điểm đó.

Vũ Quang Toản | 19:50 15/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục