Cả ĐNA đang cổ vũ cho cho U23 Việt Nam

14:39 Thứ hai 22/01/2018

TinTheThao.com.vnSau kì tích trước U23 Iraq, đội tuyển của chúng ta đang được truyền thông cả châu Á chú ý. Riêng khu vực ĐNA, đã có rất nhiều lời chúc tốt đẹp từ bạn bè trước trận Bán kết.

32 trận, 2 tuần và giờ thì chỉ còn 4 đại diện xuất sắc nhất của giải đấu tham dự vào trận Bán kết. Đó là những đội tuyển Hàn Quốc, Uzabekistan, Qatar và ... Việt Nam.

Cả ĐNA đang cổ vũ cho cho U23 Việt Nam - Bóng Đá

 Công Phượng và các đồng đội đang trở thành niềm tự hào của ĐNA. 

Thật khó tin với một đội tuyển chỉ lên ngôi đúng 1 lần ở sân chơi khu vực trước đó (vô địch AFF Suzuki Cup năm 2008) và có độ tuổi trung bình thuộc dạng trẻ nhì nhất giải đấu (20,7 tuổi), thầy trò ông Park Hang-seo lại đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. 

Ông Park nói sau chiến tích trước U23 Iraq: "Tôi muốn dành chiến thắng hiện tại cho CĐV Việt Nam. Trước trận đấu, tôi bảo các cầu thủ đây là một trận đấu không dễ dàng nhưng chúng ta có tinh thần và sự quyết tâm và sẽ chiến đấu tới cùng."

Bây giờ, không chỉ CĐV Việt nam thôi, NHM cả ĐNA đang đứng sau lưng đội các chàng trai áo đỏ. Fox Sports vừa chụp một khoảnh khắc cực kì xúc động khi nhiều tài khoản cùng chúc những điều tốt đẹp cho U23 Việt Nam. Có người nói: "Vietnam....Vietnam. ĐNA tự hào về các bạn," Một người khác thì thì chia sẻ: "Chúc may mắn Việt Nam. Malaysia ủng hộ các bạn. Tiến lên ĐNA." 

Cả ĐNA đang cổ vũ cho cho U23 Việt Nam - Bóng Đá

 

Rõ ràng, với sự ủng hộ hết mình từ bạn bè quốc tế, hi vọng U23 Việt Nam sẽ viết tiếp câu chuyện cổ tích vào lúc 15h00 ngày mai trong cuộc đối đầu với U23 Qatar. 

Xem lại diễn biến chính trận U23 Việt Nam vs U23 Iraq: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 14:10 22/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục