'Cạ cứng' Solskjaer chỉ rõ 3 lí do Van de Beek sẽ thăng hoa ở Man Utd

06:51 Thứ bảy 19/09/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford hứa hẹn sẽ có một cái tên chất lượng trong đội hình của mình.

 

HLV Solskjaer đánh giá tài năng của Van de Beek

Sau tất cả, Manchester United cũng bước vào mùa giải mới với chỉ duy nhất một tân binh đó chính là Donny van de Beek. Không cần mất quá nhiều thời gian để đàm phán, đại diện Premier League vẫn thuyết phục được Ajax Amsterdam khi chi ra 44 triệu euro.

Vừa qua, cầu thủ 23 tuổi đã có buổi tập đầu tiên cũng như làm quen với các đồng đội mới. Nhiều khả năng, anh sẽ được ra sân đá chính trong trận ra quân gặp Crystal Palace. Theo tiết lộ của Edwin van der Sar, tuyển thủ Hà Lan có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau trên sân.

Ngôi sao sinh năm 1997 vừa đảm nhận được vai trò hộ công, vừa có khả năng chơi lùi sâu ở hàng tiền vệ. Đây được xem là tín hiệu tích cực cho HLV Ole Gunnar Solskjaer. Trong diễn biến mới nhất, trợ lý Mike Phelan cũng nói thẳng lí do vì sao Donny van de Beek sẽ chơi tốt tại sân Old Trafford.

Mike Phelan gives three reasons why Donny van de Beek will succeed at Manchester United - Bóng Đá

 Van de Beek thích nghi nhanh chóng với môi trường mới.

"Cậu ấy đến từ CLB hàng đầu tại Hà Lan, nơi cậu ta thăng tiến từ học viện. Cậu ta có đầy đủ phẩm chất của một cầu thủ Ajax Amsterdam: cầm bóng tốt, giàu kỹ thuật và kiểm soát bóng ấn tượng. Donny cũng được cọ xát ở đẳng cấp quốc tế, điều đó sẽ thúc đẩy cậu ấy phát triển.

Donny mới 23 tuổi và đây là điều rất quan trọng. Sẽ là thử thách lớn, tuy nhiên anh chàng này sở hữu tầm nhìn, khả năng kiến tạo cũng như nguồn năng lực dồi dào. Vị trí của cậu ta là ở giữa tiền vệ và tiền đạo", HLV người Anh chia sẻ trên FourFourTwo. 

Giang Nam | 05:53 19/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục