Cạ cứng Ronaldo: "Real trả tiền và tôi sẽ ra đi nếu họ muốn"

19:38 Thứ ba 12/02/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ cánh trái Marcelo của Real Madrid chia sẻ rằng những gì câu lạc bộ cần làm là "trả tiền" và anh sẽ đi vào mùa hè này nếu ban lãnh đạo muốn.

Marcelo năm nay đã 30 tuổi, từ khi khoác áo Real Madrid năm 2007 đến nay, tuyển thủ Brazil đã giành đến 20 danh hiệu cùng đội bóng có biệt danh Kền Kền Trắng. Tuy nhiên, từ khi nhà cầm quân Santiago Solari ngồi lên chiếc ghế nóng ở Santiago Bernabeu, Marcelo chỉ có năm lần ra sân tại La Liga mùa giải này.

 - Bóng Đá

 Marcelo luôn là sự lựa chọn số một ở vị trí của mình trong nhiều năm qua tại Real Madrid.

Cầu thủ người Brazil đang được cho là có động thái nối bước theo Cristiano Ronaldo đến Juventus. Tuy nhiên trên ấn phẩm Brazil Esporte Interativo, hậu vệ 30 tuổi này cho biết mình sẽ miễn cưỡng chấp nhận sự giải thoát nếu đó là điều mà nhà cầm quyền ở sân Bernabeu muốn.

"Nếu tôi nằm trong danh sách cầu thủ (Madrid) muốn bán, thì họ có thể trả tiền cho tôi và tất cả sẽ được sắp xếp." Marcelo nói. "Tôi tin tưởng vào bản thân trong công việc, nhưng nếu một ngày nào đó khi Real Madrid không cần tôi, tôi sẽ đi. Tôi sẽ buồn, nhưng tôi sẽ đi. Nhưng tôi chắc chắn mình sẽ không bị đuổi."

Ronaldo được cho là đã gọi cho người đồng đội cũ trong thời gian gần đây để thuyết phục anh ấy đến Juventus, nhưng Marcelo đã nói về viễn cảnh khi được hỏi lại về khả năng chuyển đến Turin.

 - Bóng Đá

 C. Ronaldo được cho là đang chèo kéo Marcelo đến Juventus chơi bóng cùng mình.

"Tôi đã thấy mock-up (của tôi) với áo Juventus, và họ là một đội bóng ngoạn mục," anh nói. "Nhưng tôi đang ở Real Madrid, tôi có một hợp đồng ở đây." Hậu vệ này thừa nhận rằng phong độ của mình đã giảm chút ít sau một loạt chấn thương, nhưng nói thêm rằng anh cần phải chơi thường xuyên để lấy lại trạng thái lẫn sự tự tin tốt nhất.

“Phong độ tôi đã thể hiện là khó khăn để luôn luôn duy trì," anh nói. "Tôi cảm thấy phong độ thấp hơn một chút so với trước đó vào lúc này. Nhưng sự nghiệp của tôi đã như vậy, một vài lần trải qua như vậy, và thật không may mùa này tôi đã có ba chấn thương trong hai tháng. Tôi đã trải qua một giai đoạn khó khăn trong bóng đá và trong câu lạc bộ, nhưng giai đoạn đó đã kết thúc. Tôi cần chơi để lấy lại phong độ và sự tự tin như thường lệ. Tôi cảm thấy tốt, thể chất tốt, tôi đang tập luyện mạnh mẽ. Tôi cần chơi để lấy lại sự tự tin, về thể chất thì tôi vẫn tốt.”

Solari dự kiến sẽ giữ niềm tin với Sergio Reguilon cho trận lượt đi vòng 16 đội Champions League vào thứ tư trước Ajax. Nhà cầm quân người Argentina đã khen ngợi cầu thủ 22 tuổi này với mọi người như là một phần của hệ thống trẻ câu lạc bộ sau màn thể hiện xuất sắc trong chiến thắng 3-1 với Atletico Madrid.

Bich - Bongda.com.vn - TTVN | 18:35 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục