Cả châu Âu mừng thầm vì động thái này của Real Betis

22:28 Thứ năm 18/07/2019

TinTheThao.com.vnNabil Fekir được cho là đã đạt được thoả thuận cá nhân với Real Betis.

Từng là một cái tên được hàng loạt ông lớn săn đuổi, nhưng mùa hè này Nabil Fekir lại rất ít khi xuất hiện trên mặt báo cho đến khi Real Betis được cho là sẽ có được anh từ Lyon. Không ít người ắt hẳn sẽ bất ngờ về thương vụ này, bởi đẳng cấp của Fekir rõ ràng phải được thi đấu ở một đội bóng lớn hơn

Năm ngoái, anh suýt nữa đã là người của Liverpool nếu như vượt qua được cuộc kiểm tra y tế. The Kop rất lo ngại về cái đầu gối của Fekir, nên họ quyết định không thực hiện việc chiêu mộ anh nữa.

Nhiều nguồn tin cho rằng vào mùa đông, hay ít nhất là mùa hè này Liverpool sẽ quay lại với cầu thủ 26 tuổi, bởi Fekir cũng từ chối gia hạn hợp đồng với Lyon. Nhưng không, chủ tịch của đội bóng nước Pháp từng lên tiếng rằng chưa câu lạc bộ nào gửi một lời đề nghị chính thức cho anh.

Real Betis chắc chắn là phía được lợi nhất, bởi thay vì 60 triệu euro năm ngoái, họ chỉ phải bỏ ra gần phân nửa con số đó trong hè này để có được sự phục vụ của Fekir.

Nhà vô địch World Cup 2018 chắc chắn sẽ trở thành một nhân tố quan trọng trong đội hình của Betis mùa sau, qua đó bật đèn xanh cho một cầu thủ đang rất hot trên thị trường chuyển nhượng là Giovani Lo Celso.

 - Bóng Đá

Có thể Real Betis xem Fekir như một sự thay thế cho Lo Celso.

Tiền vệ người Argentina thi đấu tại La Liga dưới dạng cho mượn từ PSG, sau đó Real Betis đã mua đứt anh vào cuối mùa với mức phí chỉ 22 triệu euro.

Được mệnh danh là "Tiểu Messi", Lo Celso có lối chơi bóng hiện đại, đề cao sự nhanh gọn trong các pha phối hợp ít chạm với đồng đội. Anh nổi bật với khả năng tạo cơ hội bằng những đường chuyền tinh tế, cũng như có thể tự mình dứt điểm từ ngoài vòng cấm.

Hiện tại, Tottenham đang là câu lạc bộ quan tâm đến Lo Celso nhất, bên cạnh đó Manchester City, Atletico Madrid hay Benfica cũng đã để mắt đến anh.

Cả châu Âu mừng thầm vì động thái này của Real Betis - Bóng Đá

Rất nhiều ông lớn muốn có được sự phục vụ của Lo Celso.

Đội bóng Bồ Đào Nha được cho là sẽ cạnh tranh rất gay gắt với Tottenham, bởi họ đang cần một sự thay thế cho Joao Felix, người đã rời đội bóng với mức phí 126 triệu euro.

Real Betis yêu cầu 75 triệu euro cho cầu thủ sáng giá nhất của mình. Nếu như Christian Eriksen chuyển sang Real Madrid, thì mức giá trên sẽ không là vấn đề đáng kể đối với Spurs.

Huỳnh Phong | 21:15 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục