Cả châu Âu đón nhận cú sốc mang tên Erling Haaland

19:27 Thứ năm 21/05/2020

TinTheThao.com.vnDù đã chính thức thuộc về Borussia Dortmund, Erling Haaland vẫn luôn được các đội bóng lớn nhòm ngó.

Có thể khẳng định, Erling Haaland là một trong những cái tên khiến cả châu Âu phải điên đảo trong các kỳ chuyển nhượng gần đây. Càng đáng nói hơn, khi tiền đạo người Na Uy bất ngờ từ chối hàng loạt ông lớn để quyết định gia nhập Borussia Dortmund.

Trên thực tế, đây là một lựa chọn hoàn toàn sáng suốt đến từ Haaland. Mới đây, khi Bundesliga thi đấu trở lại, anh đã tiếp tục đánh dấu đẳng cấp của mình khi ghi bàn mở tỉ số trong chiến thắng 4-0 của đội nhà trước Schalke. Qua đó, Haaland cũng nâng tổng số pha lập công đã đóng góp cho Dortmund lên con số 13.

Haaland'rc active in 2022 - Bóng Đá

 Haaland không mất nhiều thời gian để thích nghi với Bundesliga.

Tất nhiên, chứng kiến Haaland bùng nổ tại Bundesliga, những đội bóng từng theo đuổi anh vô cùng sát sao lại càng thêm nuối tiếc. Điển hình như Real Madrid hay đặc biệt là Manchester United, đội bóng đang được dẫn dắt bởi thầy cũ của Haaland - HLV Ole Gunnar Solskjaer. 

Thời gian gần đây, nhiều nguồn tin khẳng định, họ vẫn chưa từ bỏ hi vọng chiêu mộ tiền đạo này, và dự kiến những đội bóng hàng đầu sẽ một lần nữa tìm đến Haaland khi điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 67 triệu bảng của anh được kích hoạt vào mùa Hè tới. Song, có vẻ như một lần nữa họ đã nếm phải trái đắng.

Cụ thể, tờ The Standard khẳng định, điều khoản trên là có thật, nhưng nó chỉ có hiệu lực vào năm 2022. Đồng nghĩa với việc, cơ hội để Haaland tìm kiếm một bến đỗ mới cho đến thời điểm này là rất thấp, bởi Dortmund chẳng có lí do gì để bán đi một trong những ngôi sao sáng giá nhất của mình.

Real Madrid 2-0 Dortmund:

 
Huỳnh Phong | 18:57 21/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục