"Bye bye, tôi xin lỗi nhưng cầu thủ Liverpool ấy phải ra đi"

15:21 Thứ tư 22/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNgười cũ khuyên The Kop nên chia tay 1 loạt 6 gương mặt đội một.

Dù xuất sắc cán đích Premier League với 97 điểm trong tay nhưng sau cùng, Liverpool vẫn phải ngậm ngùi chấp nhận ngôi Á quân, với 1 điểm kém hơn đối thủ cạnh tranh Manchester City.

Khi được hỏi về tình hình đội bóng cũ qua ESPN, cựu hậu vệ Steve Nicol cho rằng HLV Jurgen Klopp cần cơ cấu lại lực lượng, để có thể nuôi hy vọng lần đầu đăng quang Premier League mùa tới. Nicol thẳng thừng bày tỏ Divock Origi, Adam Lallana, Nathaniel Clyne, Daniel Sturridge, Dejan Lovren và Alberto Moreno là 6 cái tên cần ra đi.

Nicol:

 Nicol dự đoán cả Origi lẫn Sturridge đều sắp rời Liverpool.

"Ở góc độ cá nhân, tôi cho rằng Origi phải rời Anfield. Tương tự là Lallana , ngoài các chấn thương, phong độ tổng thể của cậu ấy cũng chẳng tuyệt." Người cũ The Kop phân tích. "Clyne 100% không có trong các kế hoạch của Klopp và sẽ ra đi."

"Sturridge chỉ ở lại vài năm gần đây bởi vì chẳng ai sẵn sàng trả cho cậu ta mức lương đang hưởng tại Anfield. Hợp đồng của Sturridge sẽ hết hạn và không có hoài nghi nào về việc cậu ấy rời đi.

Lovren cũng sẽ đi vì cậu ấy muốn thế. Moreno, 'bye bye'. Cậu ta thi đấu hay khi dâng cao nhưng không thể phòng ngự tốt. Tôi xin lỗi nhưng Moreno phải ra đi."

Trước mắt Liverpool vẫn còn trận chung kết Champions League với Tottenham Hotspur, cơ hội để Klopp giành chức vô địch đầu tiên cùng The Kop. 

Phụng Sồ | 14:15 22/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục