Button tiết lộ "trở ngại" lớn nhất trước ngày tái xuất F1

02:37 Thứ năm 25/05/2017

TinTheThao.com.vnDù gặp một vài trở ngại về xe đua xong Jenson Button tỏ ra tràn đầy tự tin trước lần tái xuất làng đua F1 tại chặng Monaco vào cuối tuần này.

Jenson Button sẽ đánh dấu sự trở lại F1 bằng màn tái xuất tại Monaco GP diễn ra vào cuối tuần này. Theo đó, cựu vô địch thế giới sẽ thay thế vị trí của Fernando Alonso (tham gia Indy 500) để sát cánh cùng Stoffel Vandoorne trong chặng đua tại Pháp.

mclaren-mp4-31-button

 Jenson Button tỏ ra tràn đầy tự tin trước lần tái xuất làng đua F1 tại chặng Monaco vào cuối tuần này.

Button đã nghỉ hưu từ cuối mùa giải trước. Sau đó, anh ký hợp đồng thi đấu trong màu áo McLaren ở mùa giải 2018 song vẫn có thể thi đấu ở mùa giải năm nay nếu bất cứ tay đua nào của McLaren không thể tham gia cuộc đua. Bên cạnh đó, nhà vô địch F1 năm 2009 cũng giữ vai trò đại sứ đội đua giàu lịch sử của Anh.

Xuất hiện trước giới truyền thông lần đầu tiên kể từ tháng 11 năm ngoái, Button cho biết cảm xúc "rất đặc biệt" khi trở lại thi đấu F1. "Thật thú vị khi trở lại Grand Prix. Đặc biệt hơn nữa khi địa điểm là chặng Monaco, một nơi đặc biệt vì nó như nhà của tôi vậy. Vì thế, tôi không cảm thấy bất kỳ áp lực nào cả," tay đua người Anh chia sẻ.

Bên cạnh đó, tay đua của McLaren cũng tiết lộ trở ngại lớn nhất trong lần trở lại này chính là xe hiện tại của McLaren, chiếc MCL32. "Chiếc xe được cải tiến mạnh mẽ nhưng thật tế mà nói tôi chưa từng đua một chiếc xe với những sự điều chỉnh mới mẻ này," Button cho hay.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 02:00 25/05/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục