Butler lên tiếng trước tin đồn Wade bị đồng đội "cạch mặt" ở Chicago Bulls

15:49 Thứ sáu 25/08/2017

TinTheThao.com.vnJimmy Butler đã gửi thông điệp đến những người đồng đội cũ ở Chicago Bulls trước tin đồn các tài năng trẻ của CLB này không ưa Dwayne Wade.

Theo nguồn tin từ cây bút Nick Friedell của ESPN, những sao trẻ ở Chicago Bulls thật sự không thể chịu đựng được D-Wade.

butler3

 Butler lên tiếng trước tin đồn Wade bị đồng đội "cạch mặt" ở Chicago Bulls.

Phản ứng trước tin đồn này, Jimmy Butler - người vừa chia tay Chicago Bulls để chuyển sang Minnesota Timberwolves tỏ ra thất vọng. "Có thể một vài người trong số họ không chịu đựng nổi hoặc không thích tôi. Cũng tốt thôi. Tôi vẫn thức dậy và hạnh phúc qua mỗi ngày. Wade cũng vậy. Anh ấy vẫn còn một gia đình tuyệt vời và nhiều thứ quan trọng để bận tâm hơn là để ý đến nhận xét của người khác. Nếu họ không thích anh ấy vì anh ấy muốn giành chiến thắng, thì đội đang mắc vài vấn đề nghiêm trọng," Butler chia sẻ trên Sun-Times.

Thật sự ngay cả khi không có xích nào giữa Wade với các đồng đội hiện tại thì khả năng anh tiếp tục gắn bó với Chicago Bulls vẫn rất thấp. Friedell cho rằng việc Wade ra đi là không thể tránh khỏi và vướng mắc hiện tại chỉ là thỏa thuận số tiền mà Chicago Bulls sẽ phải trả cho cựu tuyển thủ Miami Heat.

Được biết, một vài đồng đội cũ của Wade ở Miami Heat cũng đã lên tiếng chào mời anh trở lại mái nhà xưa. 

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 15:05 25/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục