Busquets thừa nhận Barcelona đang 'quên' bóng đá đẹp

00:30 Thứ sáu 10/11/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Sergio Busquets cho rằng Barcelona đang tạm thời bỏ quên bóng đá đẹp mặc dù họ vẫn đạt được thành tích tốt trong thời gian qua.

Barcelona ở mùa giải đầu tiên dưới triều đại Ernesto Valverde đang có khởi đầu hết sức thuận lợi với 11 trận bất bại liên tiếp tại đấu trường quốc nội La Liga, trong đó có 10 chiến thắng. Điều này giúp họ tạm xây chắc ngôi đầu trên bảng xếp hạng và bỏ xa đối thủ nặng ký nhất trên đường đua đến ngôi vô địch, Real Madrid với khoảng cách 8 điểm.

Busquets thừa nhận Barcelona đang 'quên' bóng đá đẹp - Bóng Đá

 

Khó có thể tìm ra 1 ý kiến cho rằng Barcelona đang chơi tệ ở thời điểm này. Tuy nhiên, Gã khổng lồ xứ Catalan rõ ràng không còn là biểu tượng của thứ bóng đá vừa ‘quyến rũ’ vừa hiệu quả. “Chúng tôi nhận ra chúng tôi đã không còn chơi thứ bóng đá tuyệt hảo nữa,” tiền vệ Sergio Busquets thừa nhận trong buổi phỏng vấn mới đây, Nhưng chúng tôi đang có phong độ tốt, thi đấu chắc chắn và gắn kết. Ghi bàn vào lưới Barca lúc này là một nhiệm vụ khó khăn và chúng tôi vui vì điều đó.”

Cuối tuần này, các giải đấu ở cấp độ câu lạc bộ đang tạm nghỉ để nhường chỗ cho các trận đấu quốc tế. Sau kỳ nghỉ này, Busquets cùng các đồng đội sẽ trở lại với chuỗi trận được đánh giá là nhiều sóng gió trong màu áo Barcelona tại La Liga cũng như Champions League.

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 23:50 09/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục