Busquets thừa nhận Barca đang 'nhớ' Messi

16:33 Thứ năm 29/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnDù vượt qua Monchengladbach với tỷ số 2-1 trong trận đấu đêm qua, tiền vệ Sergio Busquets cho rằng Barca đã đối mặt nhiều khó khăn hơn khi thiếu vắng Lionel Messi trong đội hình.

sergiobusquets-cropped_1vdbc2bkofquj1al3r2ibdh06t

 Busquets thừa nhận Barca nhớ Messi. Ảnh: Internet

Ngày hôm qua, Barcelona nhọc nhằn đánh bại đội bóng đến từ nước Đức Borussia Monchengladbach trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 tại vòng bảng UEFA Champions League. Thậm chí, nhà ĐKVĐ La Liga còn là đội bóng phải nhận bàn thua trước. Sau nhiều nỗ lực tấn công không mang lại kết quả, Barca đã phải nhận bàn thua từ một pha tấn công sắc bén của đội chủ nhà, một phần do những chân sút phía trên hàng công như Neymar hay Alcacer chưa thi đấu thực sự thanh thoát, một phần bởi lối chơi phòng ngự rất chắc chắn và kỷ luật của Monchengladbach đã tạo ra không ít khó khăn cho đội bóng xứ Catalan.

Phải đến khi HLV Luis Enrique lần lượt rút Paco Alcacer và Ivan Rakitic rồi tung vào sân Rafinha cùng Arda Turan, Barca mới thi đấu có phần khởi sắc hơn và tìm được bàn gỡ hòa rồi lộn ngược dòng với tỷ số 2-1. Sau trận đấu, tiền vệ Sergio Busquets chia sẻ rằng Barcelona đang cảm thấy rất ‘nhớ’ Messi, siêu sao người Argentina không thể ra sân do gặp vấn đề thể lực.

“Chúng tôi đã và sẽ rất nhớ Messi. Khi bạn giành chiến thắng khó khăn như vậy, bạn lại càng nhớ sự có mặt của anh ấy,” Busi phát biểu với trang chủ của Barca.

Sau Monchengladbach, cuối tuần này Barcelona sẽ làm khách trên sân của Celta Vigo trong khuôn khổ vòng 7 La Liga với nhiệm vụ giành trọn 3 điểm duy trì cuộc đua đến ngôi đầu.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 16:25 29/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục